Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

5 yếu tố giúp Ngọc Dung được nhiều chị em lựa chọn làm đẹp
(Jul 29, 2018)
Thẩm mỹ viện quy tụ đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật công nghệ, trang thiết bị hiện đại...

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi doanh nhân Võ Thị Ngọc Dung. Sau hơn 20 năm hoạt động và phát triển, thương hiệu được hàng triệu chị em lựa chọn khi có ý định làm đẹp. Dưới đây là 5 yếu tố giúp thẩm mỹ viện chinh phục chị em:

20 năm khẳng định thương hiệu

Ra đời từ những ngày đầu ngành thẩm mỹ Việt Nam được quan tâm, Ngọc Dung trải qua hai thập kỷ làm đẹp cho mọi người. Trên hành trình mang đến vẻ đẹp thanh xuân, thương hiệu đã và đang giúp hàng triệu phụ nữ Việt hoàn thiện sắc vóc, tự tin và thành công trong cuộc sống.

polyad

Diễn viên Diễm My 6x và 9x chọn dịch vụ làm đẹp của Ngọc Dung trong nhiều năm qua.

Chi nhánh rộng khắp cả nước

Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung sở hữu 11 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam, tọa lạc trên tuyến phố trung tâm tại các thành phố lớn. Trong năm 2018, thẩm mỹ viện tiếp tục mở rộng hai chi nhánh mới, nâng tổng con số lên 13, giúp mọi người có cơ hội trải nghiệm các công nghệ làm đẹp hiện đại mà không cần đi xa.

polyad

Không gian cao cấp tại đây thu hút nhiều chị em đến làm đẹp. 

Yếu tố không gian cũng giúp thẩm mỹ viện ghi điểm trong mắt hàng triệu khách hàng. Tông màu trắng chủ đạo, lối kiến trúc sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao vừa mang đến cảm giác sang trọng, vừa gần gũi.

Công nghệ hiện đại

Với mục tiêu đặt chất lượng lên hàng đầu, Ngọc Dung mạnh tay cập nhật và chuyển giao nhiều công nghệ làm đẹp hiện đại như: giảm mỡ chuyên sâu, trẻ hóa da cao cấp, phun thêu thẩm mỹ, trị liệu da, làm đẹp vùng kín...

Các trang thiết bị đều được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ, trải qua hệ thống kiểm định gắt gao của FDA (Mỹ), CE (châu Âu) và Bộ Y tế Việt Nam. Để đảm bảo hiệu quả dịch vụ, hệ thống còn cho thay mới máy móc hàng năm, nâng cao công nghệ nhằm đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm

Thành công của Ngọc Dung không chỉ nằm ở công nghệ, mà còn do yếu tố con người. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên tại đây trực tiếp thực hiện liệu trình làm đẹp và thường xuyên tu nghiệp tại các nước mạnh về thẩm mỹ như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… Suốt 20 năm phát triển, Ngọc Dung chú trọng phương châm: “Khách đến tiếp đón niềm nở, khách ở chăm sóc tận tình, khách về dặn dò chu đáo”.

Nhận nhiều giải thưởng về làm đẹp

Từ năm 2015 đến nay, thương hiệu 7 lần được xướng tên ở các giải thưởng: Top 10 "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam" năm 2015; được người tiêu dùng bình chọn là “Thẩm mỹ viện có công nghệ giảm béo đa dạng hiệu quả nhất” và "Dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ laser tiên tiến" năm 2016; "Sản phẩm và dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng” và "Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu uy tín tại Việt Nam” năm 2017; “Thương hiệu uy tín, chất lượng vì sức khỏe và sắc đẹp cộng đồng”. Mới đây nhất là “Doanh nghiệp có tốc độ phát triển nhanh nhất” do Hội đồng Action Coach Australia trao tặng.

polyad

20 năm qua, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đoạt nhiều thành tích cao trong việc chăm sóc cho phái đẹp Việt.

Nếu có ý định thay đổi diện mạo từ đường nét khuôn mặt tới hình thể, màu da, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là gợi ý cho bạn. Đăng ký tại đây để được nhận ưu đãi.

Liên hệ: Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Hotline: 1800.6377 (miễn phí)

Xem hệ thống các chi nhánh tại đây hoặc fanpage Ngocdungbeauty.

(Nguồn: Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung)

Scroll