Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

6 công nghệ làm đẹp mới được yêu thích hiện nay
(Jul 29, 2018)
Nâng mũi S line, giảm mỡ công nghệ cao, gọt mặt V line toàn diện, nâng ngực... là những phương pháp hoàn thiện vẻ đẹp đang được khách hàng ưa chuộng tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.
6-cong-nghe-lam-dep-moi-duoc-yeu-thich-hien-nay

Vẻ đẹp của các diễn viên Hàn Quốc luôn là niềm khao khát của nhiều chị em. Xuất phát từ tầm quan trọng của ngoại hình hiện nay, ngành phẫu thuật thẩm mỹ thường xuyên nghiên cứu và cho ra đời những công nghệ mới. Trong năm 2016, những có nhiều phương pháp làm đẹp được chị em ưa chuộng, đặc biệt là 6 công nghệ sau tại JW.

6-cong-nghe-lam-dep-moi-duoc-yeu-thich-hien-nay-1

Nâng mũi S line Demodermnâng mũi S line bằng Demoderm sử dụng trong trường hợp khách hàng bị thiếu sụn tự thân, mũi biến chứng hoặc muốn phòng ngừa biến chứng do da mũi mỏng.

Là một dạng sinh học được chiết từ tế bào biểu bì của người, tương thích với cơ thể cao, Demoderm được ví như một tấm đệm nằm giữa sụn nhân tạo và da vùng mũi để bao bọc, bảo vệ mũi khỏi biến chứng (bóng đỏ, lộ sóng…). Ngoài ra, đây còn là giải pháp tạo dáng mũi đẹp, mềm mại và tự nhiên. Công nghệ nâng mũi Demoderm tại JW giúp khách hàng hài lòng với chiếc mũi mới, quyến rũ hơn.

6-cong-nghe-lam-dep-moi-duoc-yeu-thich-hien-nay-2

Giảm mỡ bằng Laser SculpSure không phẫu thuật: phương pháp này sử dụng công nghệ Diode Laser với bước sóng lên đến1060nm, an toàn và phù hợp với mọi loại da. Laser SculpSure hoạt động theo quy tắc điều biến nhiệt độ từ 42 đến 47 độ C, giúp giảm lượng mỡ thừa dưới da chỉ sau 25 phút.

Bên cạnh đó, kỹ thuật làm mát da dạng tiếp xúc Contact Cooling tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Chỉ sau một lần hút mỡ bằng SculpSure, bạn sẽ thấy vùng điều trị được thu gọn từ 2,5 đến 5cm. Đây là con số lý tưởng với những người đang mắc phải tình trạng mỡ thừa dưới da và chỉ số BMI dưới 30.

6-cong-nghe-lam-dep-moi-duoc-yeu-thich-hien-nay-3

Cẩm Viên - cô gái giảm 10kg chỉ trong 2 tuần bằng công nghệ Laser Sculp Sure chia sẻ: “Công nghệ giảm mỡ hiện đại này thích hợp cho những trường hợp thừa cân, nhiều mỡ dưới da mà ngại phẫu thuật như tôi”.

6-cong-nghe-lam-dep-moi-duoc-yeu-thich-hien-nay-4

Phẫu thuật gọt mặt V line toàn diện: thay vì chỉ gọt xương góc hàm như trước kia, công nghệ gọt mặt V line toàn diện sẽ đánh giá chính xác 3 nguyên nhân gây gương mặt thô to là: xương góc hàm, xương ngạnh hàm và xương cằm. Ngoài ra, bác sĩ sẽ phân tích tính hài hòa của toàn bộ khung xương mặt và có can thiệp nếu cần thiết ở một số vùng xương phát triển quá mức như xương gò má, xương hàm trên, dưới… để tạo hiệu ứng V line hoàn thiện. Minh Yến là trường hợp phẫu thuật gọt mặt V line toàn hàm thành công, cô cho biết: “Tôi may mắn khi được thực hiện phẫu thuật toàn diện gương mặt (gọt hàm, phẫu thuật hàm hô…) và đón nhận hạnh phúc mới. Hy vọng trong những năm sắp tới, JW tiếp tục phát huy thế mạnh, liên tục cập nhật công nghệ làm đẹp mới để những người còn mặc cảm về ngoại hình được hoàn thiện hơn”.

6-cong-nghe-lam-dep-moi-duoc-yeu-thich-hien-nay-5

Nâng cơ tầng mặt dưới Midface: là phương pháp làm trẻ hóa tầng mặt dưới "ba trong một". Theo đó, bạn sẽ được bác sĩ bóc tách đường rạch da nằm trùng mi dưới, lấy hết lượng mỡ thừa, giúp căng cơ vùng mi dưới, làm nâng cơ gò má và giảm rãnh nhăn mũi miệng. Phương pháp này khắc phục tình trạng bọng mắt và chảy xệ bằng công nghệ đạt chuẩn Hàn Quốc, đem lại sự trẻ trung dài lâu. Trong ảnh, khách hàng trẻ hơn nhiều so với tuổi thật sau khi phẫu thuật Midface tại JW.

6-cong-nghe-lam-dep-moi-duoc-yeu-thich-hien-nay-6

Nâng ngực Nano chip: túi ngực Nano chip Motiva sử dụng công nghệ True Monobloc hiện đại với 7 lớp vỏ, chắc chắn, không bể chảy. Bên cạnh đó, gel làm đầy toàn bộ giúp túi ngực không bị nhăn nheo, tránh hiện tượng co thắt bao xơ sau nâng ngực.

Túi ngực Nano chip mới được cải tiến vượt trội, đặc biệt, bề mặt Nano mềm mại gồm 8.000 tiếp điểm trên cm2, hạn chế rủi ro, biến chứng. Đặc biệt, con chip siêu nhỏ thể hiện thông số của túi ngực với 15 dữ liệu (kích thước ngực, bác sĩ thực hiện, nhà sản xuất, tên bệnh nhân…) được thể hiện qua một đầu đọc cầm tay khi đưa qua vùng ngực. Điều này không gây ảnh hưởng đến sự riêng tư của khách hàng mà còn giúp theo dõi các chỉ số và đảm bảo quyền lợi khi có sự cố xảy ra vì được bảo hiểm bởi bên thứ 3. Xem chi tiết tại đây.


6-cong-nghe-lam-dep-moi-duoc-yeu-thich-hien-nay-7

Phẫu thuật chỉnh mắt hỏng: mắt hỏng là tình trạng thường gặp tại Việt Nam như mí quá to, lộ giả hoặc trợn. Xử lý vấn đề này không đơn giản, đòi hỏi phải áp dụng công nghệ chuẩn Hàn, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao. Công nghệ này đang được thực hiện thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Chị Trần Thị Hạnh - khách hàng điều trị hỏng mắt tại JW cho biết: “Công nghệ phẫu thuật mắt hỏng hiệu quả, dành cho những ai từng thẩm mỹ mắt bị hỏng, lộ giả, mất tự nhiên như tôi”. 

Công nghệ mới là sự cải tiến, để hoàn thiện dần về thẩm mỹ và ngày càng an toàn hơn cho sức khỏe. Dự kiến năm 2017, ngành công nghệ làm đẹp tại Việt Nam sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều công nghệ thẩm mỹ mới, giúp chị em hoàn thiện nhan sắc và "thổi bay" khuyết điểm trên cơ thể.

Nhằm tri ân khách hàng thân thiết, tháng 11 này, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt, nhiều dịch vụ khuyến mãi lên đến hơn một tỷ đồng.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam
Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Hotline: 09. 6868. 2222 - 09. 6868. 1111

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam)

Scroll