Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Dermaster Việt Nam công bố chủ nhân giải làm đẹp 500 triệu đồng
(Jul 29, 2018)
Kim Huỳnh thắng cuộc thi ảnh “Khám phá sự hoàn hảo của chính bạn” và nhận gói điều chỉnh gương mặt và tái tạo chăm sóc da trong một năm.

Mới đây, Dermaster Việt Nam - đơn vị tổ chức cuộc thi ảnh “Khám phá sự hoàn hảo của chính bạn” - công bố người thắng giải cao nhất cuộc thi. Theo đó, chị Đoàn Nguyễn Kim Huỳnh (TP HCM) nhận được gói điều chỉnh toàn diện gương mặt và tái tạo chăm sóc da trong vòng một năm trị giá 500 triệu đồng. Các dịch vụ này đều do các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc trực tiếp thực hiện.

Chị Kim Huỳnh chia sẻ: “Đây là điều bất ngờ và là món quà lớn với tôi trong dịp năm mới. Khi tham gia cuộc thi, tôi chỉ chia sẻ cảm xúc thật của mình trong hành trình làm đẹp, cũng như mong muốn chị em chúng ta nên trân trọng, quan tâm đến ngoại hình và việc làm đẹp. Giải thưởng là ước mơ của tôi, nó giúp tôi hoàn thiện nhan sắc”.

Trong bài thi, Kim Huỳnh cho biết không muốn phẫu thuật thẩm mỹ và trở thành bản sao của ai đó. Chị muốn sở hữu vẻ đẹp của riêng mình. Sau khi tìm hiểu các dịch vụ không phẫu thuật tại Dermaster Việt Nam, chị quyết định đặt niềm tin vào các chuyên gia, bác sĩ tại trung tâm.

"Tôi mong sớm trải nghiệm các dịch vụ để hoàn thiện nhan sắc, từ đó tự tin và thành công hơn trong cuộc sống", chị nói thêm.

LỘ DIỆN CHỦ NHÂN SỞ HỮU GIẢI THƯỞNG LÀM ĐẸP ĐẾN 500 TRIỆU ĐỒNG TẠI DERMASTER VIỆT NAM|(gởi bài edit) - 1

Đại diện Dermaster Việt Nam trao giải đặc biệt trị giá 500 triệu đồng cho chị Đoàn Nguyễn Kim Huỳnh.

Cuộc thi ảnh “Khám phá sự hoàn hảo của chính bạn” diễn ra từ ngày 23/11/2017 đến 10/1/2018 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 750 triệu đồng. Ban tổ chức mong muốn truyền tải thông điệp với tất cả phụ nữ: hãy trân trọng đường nét riêng của mình và không ngừng hoàn thiện vẻ đẹp để mang đến những điều mới mẻ trong cuộc sống. 

'Công nghệ hiện đại giúp phụ nữ có nhiều lựa chọn làm đẹp mỗi ngày, tuy nhiên, chỉ khi biết cách hoàn thiện bản thân từ nét riêng vốn có, chị em mới hoàn hảo ở mọi góc nhìn", đại diện Dermaster Việt Nam cho biết.

Cuộc thi ảnh Khám phá sự hoàn hảo của chính bạn diễn ra từ ngày 23/11/2017 đến 10/1/2018 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 750 triệu đồng.

Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi ảnh “Khám phá sự hoàn hảo của chính bạn” lên đến 750 triệu đồng.

Trong một tháng qua, cuộc thi thu hút hơn 700 người tham gia. Các bài dự thi là những chia sẻ ý nghĩa về câu chuyện thực tế thường ngày, là động lực để họ yêu thương bản thân và hoàn thiện vẻ đẹp để vượt qua mọi trở ngại của cuộc sống. Những câu chuyện ấy tạo cảm hứng cho nhiều chị em, giúp họ mạnh dạn hơn trong việc làm đẹp.

Đơn vị tổ chức cuộc thi cũng công bố và trao 50 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng cho chị em đoạt giải.

"Cuộc thi 'Khám phá sự hoàn hảo của chính bạn' không chỉ là sân chơi tạo nguồn cảm hứng làm đẹp cho chị em, mà còn giúp họ có nhiều cơ hội làm đẹp, như sứ mệnh mà Dermaster Việt Nam đang hướng đến - “mang cái đẹp đến nhiều người hơn”, chị Liên - một trong những người trúng giải - chia sẻ.

LỘ DIỆN CHỦ NHÂN SỞ HỮU GIẢI THƯỞNG LÀM ĐẸP ĐẾN 500 TRIỆU ĐỒNG TẠI DERMASTER VIỆT NAM|(gởi bài edit) - 2

Dermaster Việt Nam - Beauty & Training Centre sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Dermaster Việt Nam sở hữu những giải pháp làm đẹp sau:

Công nghệ Chỉ Ultra V Lift do Giáo sư, bác sĩ Kwon Han Jin phát minh. Công nghệ này giúp định hình khuôn mặt không phẫu thuật; nâng mũi; làm thon gọn mặt má bầu; tạo cằm V-line…

Công nghệ điều trị nám với tinh chất Babyface Cocktail, với những sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Ultra V (Hàn Quốc).

Công nghệ thay da sinh học La BonitaA 91% C, công nghệ cải tạo làn da 360 độ New Skin… với những sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Skinclinic (Tây Ban Nha).

Công nghệ trị mụn, vết thâm, sẹo rỗ với tinh chất Purifiant (Pháp), Fresh Collagen (Nhật Bản)…

Công nghệ tiêm tan mỡ bằng máy tiêm không kim, công nghệ trẻ hóa da. Xem chi tiết tại đây

Liên hệ: Dermaster Việt Nam - Beauty & Training Centre

Website: dermastervietnam.vn
Fanpage: Dermastervietnam

(Nguồn: Dermaster Việt Nam)

Scroll