Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Đừng đợi khi da 'kêu cứu' mới bắt đầu làm đẹp
(Jul 29, 2018)
Chỉ chăm sóc khi da xuất hiện khô sạm, xỉn màu đồng nghĩa với việc bạn mất nhiều thời gian, chi phí mà hiệu quả lại không như mong muốn.

Làm đẹp là đặc quyền và nhu cầu của nhiều chị em. Tuy nhiên, thời điểm bắt tay làm đẹp mỗi người một khác. Theo Thu Cúc Clinics, gần 30% chị em chủ động quan tâm đến sức khỏe làn da, phần đông còn lại chỉ bắt đầu làm đẹp khi nhận thấy trên da xuất hiện dấu hiệu khô sạm, xỉn màu, thâm nám...

dung-doi-khi-da-keu-cuu-moi-bat-dau-lam-dep

Làm đẹp là đặc quyền và nhu cầu thiết yếu của mọi phụ nữ.

Dù làm đẹp ở thời điểm nào, mục đích cuối cùng của chị em là muốn sở hữu bề ngoài rạng rỡ, xinh tươi. Nhưng khi da "kêu cứu" mới bắt đầu chăm sóc, bạn sẽ gặp vô số khó khăn, đòi hỏi thời gian lâu hơn, tốn nhiều công sức và chi phí... mà hiệu quả khắc phục thương tổn trên da không như ý. Ngược lại, nếu chủ động làm đẹp ngay khi chưa có các dấu hiệu bất thường, bạn có thể bảo vệ da và làm chậm lại quá trình lão hóa.

Việc làm đẹp không thể thấy ngay kết quả trong một sớm một chiều, vì thế, các chuyên gia tại Thu Cúc khuyên chị em nên chăm sóc da như thói quen, ngay khi nó chưa “kêu cứu”. Với guồng quay cuộc sống hiện đại, việc chị em chủ động dành thời gian yêu thương bản thân mình dường như là bài toán khó.

dung-doi-khi-da-keu-cuu-moi-bat-dau-lam-dep-1

“Nhiều chị em chọn Thu Cúc trên hành trình làm đẹp.

Góp phần giải quyết trở ngại của phụ nữ hiện đại khi làm đẹp, Thu Cúc Clinics xây dựng các liệu trình chăm sóc chuyên biệt, phù hợp với đặc thù làn da mỗi chị em. Theo đó, sự kết hợp giữa nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên, hệ thống máy móc hiện đại và quy trình chăm sóc bài bản được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên có trình độ y khoa... có thể giúp bạn thay đổi nhan sắc sau lần trải nghiệm đầu tiên.

Bên cạnh nhóm dịch vụ chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu, Thu Cúc Clinics còn ứng dụng công nghệ tiên tiến, đặc trị các vấn đề thẩm mỹ da như: trị mụn ánh sáng sinh học Blue Light; trị nám Laser YAG; triệt lông Diode Laser; trẻ hóa da Hifu-Thermage… Ngoài ra, đây cũng là nơi thư giãn được nhiều chị em gắn bó, sở hữu các giải pháp trị liệu sử dụng tinh dầu, thảo dược, năng lượng đá nóng…

dung-doi-khi-da-keu-cuu-moi-bat-dau-lam-dep-2

Mọi liệu pháp làm đẹp tại Thu Cúc Clinics hướng đến yếu tố hiệu quả, không kích ứng da.

Trong tháng 10, hệ thống Thu Cúc Clinics triển khai chương trình ưu đãi, giúp chị em tân trang nhan sắc để luôn sở hữu làn da sáng khỏe, rạng rỡ:

Tặng đến 35% chi phí chăm sóc thư giãn, làm trắng, trẻ hóa da…

Tặng thêm 50% và 10% giá trị thẻ spa khi điều trị thẩm mỹ da công nghệ hiện đại như: trị mụn Blue Light, trị nám Laser YAG, trẻ hóa da Hifu - Thermage…

Combo làm đẹp tiết kiệm đến 60%: 1,9 triệu đồng khi đăng ký 5 buổi dưỡng ẩm tái sinh da lão hóa; 1.2 triệu đồng cho 5 buổi trị liệu thư giãn toàn thân với tinh dầ; 1,5 triệu đồng khi đăng ký 10 buổi trẻ hóa và làm sáng da vùng mắt.

Mua thẻ Gift tặng 50% mỹ phẩm Bioline-Jato cao cấp cùng các gói spa tự chọn ưu đãi khác… Xem chi tiết khuyến mãi tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn nhanh nhất.

Hệ thống Thu Cúc Clinics
Trụ sở chính: 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội
Xem chi tiết các cơ sở khác trên toàn quốc tại đây.
Tổng đài Hà Nội: 1900 5588 96
Tổng đài Hồ Chí Minh: 083 929 3758
Website: thucucclinics.com
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: 1900 5588 92
Email: cskh@zinniacorp.com 

(Nguồn: Thu Cúc Clinics)

Scroll