Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Khơ Thị ưu đãi 50% các dịch vụ làm đẹp trong tháng tư
(Jul 29, 2018)
Bạn có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da và thẩm mỹ công nghệ cao với chi phí ưu đãi đến 50%.

Còn ba tuần nữa là đến các ngày lễ quan trọng trong năm như 30/4, 1/5, Khơ Thị gợi ý bạn các phương pháp làm đẹp công nghệ cao với chi phí tiết kiệm đến 50% kèm tặng gói phun xăm cao cấp. Đây là cơ hội giúp bạn đẹp từ vóc dáng đến làn da đến dáng.

Tạo mặt Vline không xâm lấn với 90 phút V-Lift

Với công nghệ tiên tiến, việc sở hữu khuôn mặt Vline không cần phẫu thuật trở nên khá dễ dàng. Giải pháp V-Lift áp dụng bước sóng siêu âm tần số cao có thể đào thải mỡ thừa vùng nọng cằm, quai hàm, định hình và làm cơ săn gọn sâu bên trong sau 90 phút. Từ đó tạo nét mặt Vline trẻ trung, mà không có bất kỳ tổn thương hay mất thời gian nghĩ dưỡng.

Gương mặt Vline thanh tú của Hoa hậu Khánh Ngân sau ba buổi 90 phút V-Lift.

Gương mặt Vline thanh tú của Hoa hậu Khánh Ngân sau ba buổi 90 phút V-Lift.

Sáng mịn trẻ hóa với tảo Silic

Tảo Silic phù hợp với làn da gặp nhiều vấn đề như sạm nám, sần sùi, lão hóa… giúp bạn nhanh chóng tái tạo làn da trắng mịn sau một liệu trình. Được tìm kiếm tận vùng biển sâu của nước Đức, tảo silic có khả năng phá vỡ cấu trúc của các loại vi khuẩn, độc tố nhờ các tinh thể nano silic. Với những làn da hư tổn nặng nề, hiệu quả có thể đạt mức 80%.

Làn da trắng hồng của chị Ngân sau liệu trình tảo Silic.

Làn da trắng hồng sau liệu trình tảo Silic.

Tắm trắng công nghệ Miracle Bed

Phương pháp tắm trắng Miracle Bed có sự kết hợp giữa công nghệ nano và ánh sáng nhiệt lạnh kích trắng. Công nghệ này giúp phá hủy hắc sắc tố, đưa dưỡng chất làm trắng đi sâu vào tầng hạ bì. Đánh bật tông da sau mỗi lần thực hiện, kể cả da ngăm đen bẩm sinh. Độ trắng tăng dần theo thời gian chăm sóc, không hồi da, nhờ cơ chế tăng sinh collagen tự nhiên. Giải pháp này giúp da căng mịn, trắng khỏe từ sâu bên trong.

Công nghệ Miracle Bed giúp da chị Liên bật tông trắng mướt từ mặt đến body.

Công nghệ Miracle Bed giúp da bật tông trắng mướt từ mặt đến body.

Công nghệ giảm béo toàn thân D-Otesalycool S

Đối với những người thừa cân lâu năm, việc ăn kiêng và tập thể dục sẽ mất nhiều thời gian mới có thể giảm béo thành công. Công nghệ DOT được nghiên cứu lâm sàng, có tác dụng phá hủy mô mỡ, giảm cân toàn thân.

D-Otesalycool S hoạt động với cơ chế đưa dẫn chất y học vào sâu biểu bì, hóa lỏng mỡ và giải trừ qua hệ bài tiết. Công nghệ này đã được FDA (Mỹ) chứng nhận. Bạn có thể thu nhỏ vòng eo, thon gọn vùng đùi, bắp tay... mà vẫn giữ được cơ thể cân đối khỏe khoắn.

Chị Hiền giảm 3kg và thu nhỏ 5cm vòng eo sau một áp dụng công nghệ D-Otesalycool S.

Chị Hiền giảm 3kg và thu nhỏ 5cm vòng eo sau một áp dụng công nghệ D-Otesalycool S.

Khởi động chương trình “Đẹp rạng ngời - Đón Lễ tuyệt vời” chào mừng đại lễ 30/4 và 1/5, Viện thẩm mỹ Khơ Thị ưu đãi 50% cho tất cả các dịch vụ chăm sóc da và thẩm mỹ công nghệ cao. Với hóa đơn từ 20 triệu đồng được tặng thêm gói phun xăm môi hồng công nghệ châu Âu.
Chương áp dụng cho toàn hệ thống, từ từ 1/4 đến 1/5. Liên hệ hotline 1900 6717 hoặc truy cập website, Fanpage để được tư vấn chi tiết.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (028) 7302 7777
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Tel: (028) 73 08 60 79
49I-49H Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM. Tel: (028) 73 01 86 79

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

Scroll