Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Làm đẹp thư giãn tại Tâm spa & clinic
(Jul 29, 2018)
Đây là địa chỉ làm đẹp được nhiều nghệ sĩ ưa chuộng như MC Quỳnh Hoa, diễn viên Kim Tuyến, MC Thanh Thảo…

Tâm spa & clinic là không gian làm đẹp với lối kiến trúc phong cách Nhật, vừa mộc mạc, vừa tinh tế. Cảm xúc thư thái đến với bạn từ những bước chân đầu tiên, màu xanh bao trùm cả không gian hòa cùng tiếng róc rách, tiếng cá Koi khẽ khàng khua nước. Mọi thứ được sắp đặt tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất.

lam-dep-thu-gian-tai-tam-spa-clinic

Cảnh trí của Tâm spa & clinic được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ.

Khác biệt với không gian sang trọng ở phòng chờ, khu vực đón khách ấm áp, gần gũi với màu nâu trầm của gỗ và màu vàng của ánh đèn. Phòng Jacuzzi là kết tinh giữa lối kiến trúc hiện đại và cổ điển, hai hồ nước được đặt đối xứng nhau, giúp bạn và người thân dễ dàng trò chuyện trong thời khắc tận hưởng cảm giác thư giãn.

Không gian của phòng xông hơi khô và xông hơi ướt rộng rãi, thoáng đãng. Tại đây, bạn có thể giải phóng năng lượng tiêu cực, khởi đầu cho sự sản sinh nguồn năng lượng tươi mới.

lam-dep-thu-gian-tai-tam-spa-clinic-1

Công nghệ Dream skin tại đây có thể loại bỏ 9 dấu hiệu lão hóa.

Các dịch vụ công nghệ cao như Ultimate Fusion, TLLT... giúp bạn giải quyết các vấn đề trên bề mặt, cho làn da khỏe mạnh hơn. Đặc biệt, liệu trình Dream skin tại Tâm spa & clinic có khả năng bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng, tái tạo và tăng sinh, giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong, loại bỏ 9 vấn đề hư tổn nhờ kết hợp giữa công nghệ Fusion Premium với phương pháp siêu âm tác động kép.

Đến với không gian thư giãn của khu vực massage, bạn được đắm mình trong bồn gỗ ngâm thảo dược với những nguyên liệu thiên nhiên tốt cho sức khỏe và làn da, ngắm nhìn những đóa hoa tử đằng trắng trên cao.

Tại đây, các dịch vụ Body massage và Body treatment qua bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề sẽ lấy đi những tế bào chết trên cơ thể, đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Từng động tác ấn huyệt theo phương pháp Nhật Bản và Thụy Điển kết hợp với đá nóng Sauna và tinh dầu thư giãn giúp máu huyết lưu thông, tăng cường sự dẻo dai của cơ thể.

lam-dep-thu-gian-tai-tam-spa-clinic-2

Cảm xúc thư thái giúp bạn xua tan những mệt mỏi sau một ngày bận rộn.

Các dịch vụ Facials với liệu trình chăm sóc riêng biệt dành cho từng vấn đề về da như: chăm sóc da nhờn, ngăn ngừa lão hóa sớm, cung cấp oxy - đào thải độc tố, liệu trình collagen… phù hợp với làn da hư tổn, giúp bạn thoát mỏi mệt sau áp lực công việc và cuộc sống thường ngày.

Thành lập từ năm 2016, Tâm spa & clinic đặt mục tiêu trở thành thương hiệu làm đẹp cao cấp dành cho mọi người. Nơi đây sử dụng phương pháp massage thư giãn kết hợp các công nghệ hiện đại. 

Nhân dịp chi nhánh Cần Thơ tròn một tuổi, Tâm spa & clinic thực chương trình tri ân, miễn phí các dịch vụ căng da, nâng cơ… Xem chi tiết khuyến mãi tại đây.

Liên hệ: Tâm spa & clinic
Website: tamspaclinic.com
Hotline: 1800 2058
TP HCM: 80/22 Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3
Điện thoại: 028 6681 9987 - 028 6681 9986
Cần Thơ: L2-07, Vincom Xuân Khánh, số 209 đường 30/4
Điện thoại: 0292 375 2233

(Nguồn: Tâm spa & clinic)

Scroll