Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Quý ông đua làm đẹp
(Jul 29, 2018)
Các chuyên gia cho rằng đang có sự gia tăng nhu cầu làm đẹp trong nhóm nam giới tuổi 40-70. Họ đến các spa chăm sóc da mặt, mua kem dưỡng da và phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo một báo cáo năm 2014 của Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Mỹ, cánh mày râu đã thực hiện hơn một triệu liệu pháp thẩm mỹ không phẫu thuật như tiêm botox, căng da trẻ hóa và giảm béo. Các dịch vụ thẩm mỹ cho nam giới cũng tăng 273% kể từ năm 1997.

Theo tiến sĩ Ellen Marmur, một bác sĩ da liễu tại New York, trong số hơn 17.000 bệnh nhân của mình, nhóm chi tiêu nhiều nhất cho các dịch vụ làm đẹp định kỳ là nam giới. Giống như các chị em đi làm đẹp để được trẻ mãi, nam giới lựa chọn phẫu thẩm mỹ thường là các giám đốc điều hành. Với họ, đây là việc làm cần thiết để giữ hình ảnh trong công việc.

thammy1.jpg

Phương pháp thẩm mỹ giúp trẻ hóa cho cánh mày râu khác với cho chị em. Thay vì xóa nếp nhăn, các phương pháp làm đẹp giúp họ trông nam tính hơn như tiêm chất làm đầy vào cằm… Điều trị tổn thương do nắng, đốm nâu và giảm mỡ… cũng rất phổ biến.

Nếu bạn có nhu cầu phẫu thuật làm đẹp thì cần lưu ý một số điều sau:

- Hãy thông báo với bác sĩ bất cứ loại thuốc hay thực phẩm bổ sung, đặc biệt là aspirin, dầu cá và vitamin E. Lý do vì chúng có thể dẫn đến bầm tím.

- Hãy nhớ hỏi về tác dụng phụ cũng như nguy cơ của bất kỳ liệu pháp thẩm mỹ nào. Bạn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên ngành về da liễu, thẩm mỹ có bằng cấp. Nếu chưa thấy thoải mái, bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của chuyên gia khác.

- Không uống nhiều hơn nửa cốc rượu vào buổi tối trước ngày làm phẫu thuật thẩm mỹ để ngăn chảy máu.

- Chuẩn bị sẵn kế hoạch xin nghỉ vài ngày vì dù là phẫu thuật thẩm mỹ không xâm lấn nhưng bạn vẫn cần thời gian nghỉ ngơi.

Phương Trang (theo Foxnews)

Scroll