Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Trẻ lại nhiều tuổi với giải pháp làm đẹp không phẫu thuật
(Jul 29, 2018)
Nhờ được áp dụng công nghệ trẻ hóa da Thermage và Ultherapy, chị Nga (TP HCM) không còn bị chảy xệ da, thoát mỡ má và nọng cằm.

Trẻ hơn tuổi thật nhờ công nghệ cao

Chị Nga ở TP HCM trực tiếp trải nghiệm liệu trình trẻ hóa da không xâm lấn và hài lòng với hiệu quả đạt được. Chị chia sẻ: “Các công nghệ trẻ hóa hiện đại giúp thon gọn khuôn mặt, da săn chắc mà không cần nghỉ dưỡng. Làm xong buổi sáng, buổi chiều tôi vẫn đi làm, tiếp xúc đối tác bình thường. Nhìn tôi trẻ lại gần chục tuổi".

polyad

Hình ảnh trước và sau điều trị.

Chỉ định và thực hiện liệu trình trẻ hóa cho chị Nga là Thạc sĩ, bác sĩ Hồ Xuân Vương - Trung tâm WW Aesthetic Clinic - TP HCM. Ông chia sẻ, với trường hợp mặt hơi tròn, da bắt đầu chảy xệ do nhiều mỡ phần má và nọng cằm như chị Nga, cần kết hợp cả hai công nghệ trẻ hóa da Thermage và Ultherapy để đạt hiệu quả cao nhất. 

"Đầu tiên, tôi dùng Ultherapy để loại bỏ vùng mỡ thừa, định hình khuôn mặt săn chắc, xóa nếp nhăn vùng mắt và rãnh mũi. Sau ba tháng, tôi tiếp tục điều trị Thermage cho chị để kích thích tăng sinh collage, trẻ hóa sâu từ bên trong, giúp da đàn hồi và căng bóng. Thông thường, chị em có thể cảm nhận rõ sự thay đổi sau 3-6 tháng, da đẹp hơn do sự kích thích của công nghệ đạt mức cao nhất”, Thạc sĩ Hồ Xuân Vương nói thêm.

polyad

Trước điều trị, khuôn mặt chị Nga nhiều mỡ vùng nọng cằm và má. Sau ba tháng trị liệu, vùng mỡ thừa giảm hẳn, da săn chắc hơn.

Với kinh nghiệm thực hiện trên 2.000 ca trẻ hóa bằng công nghệ không xâm lấn, Thạc sĩ, bác sĩ Hồ Xuân Vương cho biết, các công nghệ trẻ hóa không hẳn giúp bạn "cải lão hoàn đồng". Càng lớn tuổi, cơ thể càng lơ là sản sinh các sợi collagen và mô liên kết, khiến da dần dần lão hóa, chùng nhão. Ưu điểm của các công nghệ này là kích thích sâu đến tầng hạ bì, giúp đánh thức chức năng tự tái tạo collagen của da, từ đó da mịn màng và săn chắc hơn.

"Tuy vậy, kết quả đạt được còn phụ thuộc nhiều vào chế độ ăn uống sinh hoạt của mỗi người. Nếu không có chế độ sống lành mạnh, luyện tập đều đặn thì khó cải thiện, đẩy lùi sự lão hóa”, ông nói. Xem quá trình điều trị của chị Nga tại đây.

Công nghệ Theramge và Ultherapy

Thermage là phương pháp có tác động sóng điện dung độc đáo, khiến nhiệt lượng tác động mạnh và đồng nhất khối collagen dưới da, làm da săn chắc và kích thích tái tạo tế bào mới. Giải pháp này sử dụng nguyên lý trẻ hóa da không xâm lấn với tần số vô tuyến điện dung (CRF) tác động đến cả ba lớp da, tạo hiệu quả trẻ hóa trên bề mặt, săn chắc cả ba chiều.

Làn da tiếp tục được cải thiện trong vòng 2-6 tháng sau và kéo dài hơn nữa do sự phát triển của collagen, tùy thuộc chế độ chăm sóc da, độ tuổi và tốc độ lão hóa khác nhau. Thời gian trị liệu ngắn và không gây đau nhức khi kết thúc, mang lại sự thoải mái cho người trải nghiệm. 

polyad

Thạc sĩ, bác sĩ Hồ Xuân Vương là hội viên Hội Laser TP HCM năm 2004; hội viên Hội thẩm mỹ TP HCM năm 2007; hội viên Học viện thẩm mỹ Y khoa Mỹ năm 2007; đào tạo chuyên sâu về Laser, Thermage, Ultherapy, Filler tại Mỹ, Singapore,Thái Lan từ 2007 đến 2008.

Ultherapy là liệu pháp điều trị không xâm lấn có tác dụng nâng cơ, săn chắc da vùng cổ, cằm và chân mày, được chứng nhận bởi FDA (Mỹ).

Giải pháp này sử dụng sóng siêu âm tập trung để nâng cơ và làm săn chắc vùng da lỏng lẻo mà không cần nghỉ dưỡng. Sóng siêu âm hội tụ vi điểm của Ultherapy xuyên qua bề mặt da, đưa năng lượng siêu âm vào đến độ sâu 4.5 mm (bằng với độ sâu của phẫu thuật căng da), tạo nhiệt lượng ổn định từ 60 độ C đến 70 độ C (nhiệt độ được chứng minh là vừa đủ để tái sinh collagen), kích thích sản sinh collagen và elastin mới dưới da. Theo dõi chi tiết quá trình điều trị Thermage và Ultherapy tại đây.

Xem video chia sẻ cảm xúc của chị Nga:

Trẻ lại nhiều tuổi với giải pháp làm đẹp không phẫu thuật
 
 

Liên hệ: Trung tâm WW Aesthetic Clinic
Địa chỉ :244A Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM
Điện thoại :(08) 3926 0561 - 62 - 63
Facebook: DrHoXuanVuong
Fanpage: WW Aesthetic Clinic

(Nguồn: Trung tâm WW Aesthetic Clinic)

Scroll