Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Triển lãm thương mại quốc tế chuyên ngành làm đẹp tại TP HCM
(Jul 29, 2018)
Sự kiện sẽ diễn ra từ 19 đến 21/7 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, TP HCM.

Chương trình được thực hiện bởi công ty tổ chức triển lãm thương mại châu Á - UBM Asia. Sự kiện thu hút hơn 250 thương hiệu đến từ 20 quốc gia và khu vực gồm Việt Nam, Mỹ, Australia, UAE, Thụy Sĩ, Bulgaria, Canada, Brazil, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Philippines, Singapore, Ấn Độ...

Tham dự triển lãm có đông đảo công ty nhập khẩu, phân phối mỹ phẩm, thiết bị làm đẹp, trung tâm spa và thẩm mỹ, bác sĩ chăm sóc da và thẩm mỹ, salon tóc, nails salon, các đại lý bán sỉ, shop mỹ phẩm, nhà phân phối đại lý, các kênh bán lẻ online và offline, nhà máy sản xuất, OEM ODM, các trung tâm và trường đào tạo làm đẹp, trung tâm thương mại, siêu thị... Đây là nơi các doanh nghiệp trong ngành có thể tìm kiếm những công nghệ và sản phẩm mới về làm đẹp, thẩm mỹ đồng thời kết nối, tìm kiếm cơ hội hợp tác và nâng cao kỹ năng, cập nhật xu hướng thị trường làm đẹp trong khu vực.

Triển lãm thương mại quốc tế chuyên ngành làm đẹp tại TP HCM

Các sản phẩm và công nghệ làm đẹp được trưng bày tại triển lãm gồm: mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân; nước hoa; sản phẩm chăm sóc tóc; sản phẩm chăn sóc da; trang thiết bị trung tâm làm đẹp; thiết bị dành cho các spa, thẩm mỹ; nails; thực phẩm chức năng; giải pháp đóng gói, dán nhãn; nguyên liệu; salon supplies; phát triển và thiết kế spa; sản phẩm làm đẹp dành cho spa và trung tâm thẩm mỹ.

Tham gia trưng bày tại triển lãm lần này, khu gian hàng Hàn Quốc mang đến hơn 200 dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu thay đổi và phát triển liên tục của ngành làm đẹp tiềm năng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, sự tham dự lần đầu tiên của tập đoàn TCI chuyên sản xuất nước uống collagen và thức phẩm chức năng làm đẹp sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp trong ngành khám phá và kết nối giao thương.

Triển lãm thương mại quốc tế chuyên ngành làm đẹp tại TP HCM - 1

Ban tổ chức triển lãm mang tới hội thảo một số chuyên đề như "Những bước tiến tiếp theo trong ngành sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân" của Nielsen Việt Nam; "Các biện pháp để phát triển ngành làm đẹp Việt Nam tới năm 2025" của Hiệp hội tinh dầu hương liệu mỹ phẩm Việt Nam VOCA và "Tổng quan về xu hướng thẩm mỹ mới 2018" do Hội phẫu thuật thẩm mỹ TP HCM HSPAS chủ trì.

Triển lãm thương mại quốc tế chuyên ngành làm đẹp tại TP HCM - 2

Ngoài ra, Vietbeauty còn mang đến các buổi trình diễn làm tóc, công nghệ làm đẹp, công nghệ làm móng, và kỹ thuật trang điểm từ các chuyên gia trong và ngoài nước, giúp nâng cấp kỹ năng chuyên ngành. Khu vực trưng bày sản phẩm công nghệ mới cùng các xu hướng làm đẹp năm 2018 cũng sẽ được giới thiệu tại chương trình.

Đăng ký tham gia tại đây

Vietbeauty 2018 sẽ mở cửa từ 19 đến 21/7 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. Truy cập website www.vietbeautyshow.com để biết thêm thông tin chi tiết.
Liên hệ: Công ty UBM Vietnam
Tòa nhà Hà Phan, 17 Tôn Thất Tùng, quận 1, TP HCM
ĐT: +8428 36222588

(Nguồn: Vietbeauty)

Scroll