Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

3 lầm tưởng khiến bạn giảm cân thất bại
(Jul 27, 2018)
Nhịn ăn chưa phải là cách giảm cân hiệu quả và một lần phẫu thuật hút mỡ cũng chưa chắc mang lại cho bạn vóc dáng thon gọn.

Nhiều người sau khi thực hiện chế độ giảm cân chỉ giảm được rất ít, thời gian sau đó ngay lập tức tăng cân trở lại. Nguyên nhân chính của tình trạng này là do cách giảm cân thiếu khoa học, không điều độ.

Nhịn ăn là cách giảm cân hiệu quả

Khi bạn nhịn ăn, đồng nghĩa việc bạn ngừng nạp các loại chất khoáng, vitamin, chất hòa tan có trong thức ăn. Cơ thể của chúng ta 70% là nước, khi lượng nước giảm đi, cân nặng sẽ giảm đáng kể. Tuy nhiên, bạn sẽ tăng cân trở lại khi ngừng nhịn ăn.

polyad

Việc tuyệt thực chỉ đơn giản làm mất đi lượng nước trong cơ thể. Trong khi đó, để giảm cân lâu dài, bạn cần làm là loại bỏ mỡ thừa. Điều này chỉ có được bằng cách kết hợp chế độ ăn uống hợp lý, luyện tập thể dục hoặc bằng các công nghệ giảm cân chuyên sâu.

Tập thể dục có thể đốt cháy mỡ thừa lâu năm

Thông thường, có 2 loại mỡ tích tụ ở vùng bụng và đùi của phụ nữ. Loại thứ nhất nằm ở lớp trung bì - mỡ mềm; loại 2 nằm ngay dưới da, mỡ rắn hay còn gọi là mỡ lâu năm, được bao bọc bởi các màng chắn toxin (độc tố-cellulite) gây tình trạng vón cục, sần sùi mất thẩm mỹ và khiến cơ thể nặng nề.

Đối với loại mỡ đầu tiên, bạn có thể loại bỏ chúng bằng cách tập luyện, nhưng nó sẽ không có tác dụng với loại mỡ thứ 2. Loại mỡ lâu năm này thường rất khó được phân hủy bằng các phương pháp “phổ thông” như đánh bụng, tập thể dục hay ăn kiêng. Muốn tiêu hủy chúng, phải phá hủy vỏ bọc toxin đồng thời lưu thông tuần hoàn và khí huyết trên toàn bộ cơ thể.

polyad

Để triệt tiêu được dạng mỡ “cứng đầu” này cần phải có sự hỗ trợ của công nghệ giảm cân hiện đại, có đủ khả năng công phá từng lớp mỡ rắn nhất trên cơ thể và tiêu hủy chúng một cách cục bộ.

Hiệu quả của phẫu thuật hút mỡ là mãi mãi

Phẫu thuật hút mỡ bụng có thể lấy ra một lượng mỡ lớn (từ 1 đến 1,5 lít) nhưng hiệu quả của nó chỉ mang tính tạm thời. Sau phẫu thuật, nếu không có chế độ ăn uống khoa học kết hợp với luyện tập thể chất, mỡ sẽ tiếp tục hình thành trở lại, nhất là với những người có cơ địa dễ béo.

Để duy trì hiệu quả giảm cân lâu dài, cần phải tuân thủ chặt chẽ các quy tắc ăn kiêng cũng như chế độ tập luyện khắt khe, tuy nhiên không phải ai cũng làm được điều này. Hiện nay, đã có một số công nghệ giảm cân tiên tiến có thể kéo dài kết quả giảm cân, tiêu biểu có thể kể đến công nghệ Contri - Lipo. Công nghệ này đưa vào lớp mỡ dưới da các tinh chất giảm béo, làm nhiệm vụ đốt cháy mỡ thừa hàng ngày, ngay cả khi bạn không vận động mạnh, hoặc thậm chí chỉ cần ngồi không.

polyad

Chị Thúy Hạnh (30 tuổi - Hà Nội) duy trì vóc dáng thon gọn sau một năm thực hiện liệu trình giảm cân Contri - Lipo. Công việc chủ yếu của chị là ngồi văn phòng, ít khi vận động. Xem cận cảnh hành trình giảm cân của chị Hạnh tại đây

Năm 2014, công nghệ giảm cân Contri - Lipo đã được chuyển giao tại hệ thống Lavender Spa - địa chỉ Giảm béo uy tín hàng đầu Việt Nam 2014, do người tiêu dùng trên cả nước bình chọn. Tham khảo thêm các phương pháp giảm béo tự nhiên ở Lavender Spa tại đây

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Top 10 spa uy tín 2014 do Viện sức khỏe cộng đồng (thuộc Tổng hội y học Việt Nam) bình chọn:

65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939 - (04) 39423636.
28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 33899999 - (04) 22199199.
35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219 -(08) 39333218.
Facebook: https://www.facebook.com/spalavender?ref=ts&fref=ts

(Nguồn: Lavender Spa & Clinic)

Scroll