Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

3 cách giảm cân sai lệch của phái đẹp
(Jul 27, 2018)
Lựa chọn phương pháp giảm cân đúng cách sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và mang lại hiệu quả cao.

Sự tăng cân quá mức sẽ khiến chị em trở nên mặc cảm, tự ti. Chính vì thế, không ít người đã lao vào áp dụng những phương pháp giảm cân sai lệch và mang lại kết quả không như mong muốn.

polyad

Vóc dáng mảnh mai đáng ngưỡng mộ của Lưu Diệc Phi.

Nhịn đói

Nhịn ăn sẽ khiến cơ thể bạn bị thiếu hụt năng lượng và làm cho cảm giác thèm ăn ngày càng nhiều hơn. Vì vậy, bạn sẽ cung cấp thực phẩm bù vào cơ thể sau các bữa nhịn ăn sẽ khiến cho chất béo tích tụ. Bên cạnh đó ,không có năng lượng cho quá trình trao đổi chất sẽ làm cho cơ thể không giải phóng được chất béo và mỡ thừa khiến cân nặng càng tăng nhanh hơn.

Ăn nhiều trái cây, không ăn thịt

Dù các vitamin trong trái cây rất quan trọng nhưng cơ thể chỉ cần một lượng nhất định. Trái cây cũng không thể thay thế rau vì rau có những loại vitamin và vi chất riêng. Vì thế, ăn hoa quả thay rau xanh sẽ làm cho cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất. Còn thịt chứa nhiều mỡ và cholesterol nên khiến những người đang giảm cân cảm thấy ngại khi ăn. Bạn không nên loại bỏ cholesterol khỏi chế độ ăn hàng ngày, bởi đó chính là chất cần thiết tạo nên hormone. Thiếu cholesterol, lượng hormone sẽ giảm khiến sức đề kháng yếu đi.

Sử dụng thuốc và trà giảm cân

Một trong những phương pháp giảm cân được nhiều chị em sử dụng là uống các loại thuốc và trà. Tuy nhiên, do tâm lý nóng vội hoặc không hiểu rõ cơ chế của thuốc khiến chị em không tìm được loại thuốc như ý và hiệu quả ít được như kỳ vọng. Bên cạnh đó, những loại thuốc có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, gây tác dụng phụ, nguy hiểm tới tính mạng.

polyad

Cavi - Lipo giúp xóa sạch mỡ thừa chỉ sau 2 giờ.

Giảm béo thông minh, an toàn, hiệu quả chỉ một lần

Công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-lipo là thế hệ giảm béo thứ 4 trong ngành thẩm mỹ. Đây là công nghệ được áp dụng tại Nhật Bản, Hàn Quốc và sau đó phổ biến ra toàn thế giới.

Nguyên lý giảm mỡ của Cavi-Lipo là dựa vào cơ chế tạo hiệu ứng bong bóng chân không với tần số lên tới 25Kw. Các bong bóng chân không sẽ len lỏi vào tận sâu bên trong mô mỡ, phá hủy sự liên kết giữa các tế bào mỡ với nhau, hóa lỏng chúng và đưa ra ngoài cơ thể nhanh chóng.

polyad

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện Cavi Lipo. Xem thêm tại đây.

Đặc biệt, chỉ sau một lần điều trị 95% lượng mỡ thừa sẽ đươc loại bỏ ra ngoài an toàn. Không mất thời gian để đi lại nhiều lần, bạn sẽ dễ dàng sở hữu được một thân hình mảnh mai, thon gọn sau lần đầu tiên sử dụng dịch vụ giảm mỡ Cavi-Lipo.

Tôn vinh giá trị "Đẹp thật", Khơ Thị gửi gắm thông điệp “True Beauty - Thử và Tin” với mong muốn bạn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp tốt với mức giá ưu đãi.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

Scroll