Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Bí kíp giảm cân trong giấc ngủ
(Jul 27, 2018)
Bạn có thể giảm cân trong khi ngủ nếu nằm trong phòng tối, tránh thức ăn mặn vào bữa đêm và vận động trước khi lên giường...

Trong giấc ngủ cơ thể trong quá trình nghỉ ngơi nhưng vẫn có thể đốt cháy calo. Một số việc làm đơn giản có thể đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo trong giấc ngủ của bạn.

Dưới đây là một số lời khuyên để giảm cân trong khi ngủ, theo Boldsky.

Để cơ thể lạnh một chút

Cơ thể hơi lạnh trong khi ngủ sẽ cần nhiều năng lượng hơn để giữ cho bạn ấm áp, nhờ vậy đốt cháy nhiều calo trong khi ngủ và dẫn đến giảm cân. 

Tránh để đèn khi ngủ

Melatonin là hormone có thể giúp cơ thể giảm cân, sản xuất nhiều hơn và hoạt động tốt nếu bạn có một giấc ngủ tốt trong bóng tối. Vì vậy, hãy tắt đèn và ngủ trong phòng tối để giảm cân. 

Tránh thức ăn mặn vào ban đêm

Nên tránh bất cứ thức ăn nào có chứa nhiều muối, đồ ăn nhẹ có vị mặn... đặc biệt là vào ban đêm. Muối trong cơ thể làm giữ nước dẫn đến sưng bàn tay, bàn chân và thậm chí là mặt. Điều này sẽ làm cho bạn trông béo phì vào buổi sáng.

Tránh tranh luận

Tránh tranh luận về đêm dễ làm hỏng giấc ngủ dẫn đến rối loạn tinh thần. Hormone căng thẳng, cortisol hoạt động mạnh khiến các chất béo tích tụ trong đêm. 

Ăn tối tại nhà

Nếu bạn có thói quen ăn tối ở ngoài thì nên bỏ nếu muốn giảm cân. Thực phẩm bên ngoài có chứa nhiều calo hơn so với các thực phẩm tự chế biến theo nhu cầu tại nhà. 

Vận động buổi tối

Đi bộ, đi xe đạp hoặc nhảy múa nhẹ nhàng sau khi ăn tối giúp giấc ngủ tốt hơn. Khi có giấc ngủ ngon cơ thể bạn đốt cháy chất béo tốt góp phần vào việc giảm cân.

Ăn thực phẩm giàu chất xơ

Nên ăn các thực phẩm giàu xơ như trái cây, rau, ngũ cốc nguyên hạt vào bữa tối để cảm thấy no lâu, tránh ăn đêm.  

Thu Hiền

Scroll