Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Giảm cân, tăng tuổi thọ với bài tập yoga nằm yên tại chỗ
(Jul 27, 2018)
Động tác yoga Wall Legs Up phù hợp với người làm việc văn phòng hay lười đến phòng tập giúp tăng cường tuần hoàn, tim khỏe mạnh, đùi săn chắc.

Động tác đơn giản là nằm thư giãn sau đó nâng chân lên vuông góc với thân người. Cần chuẩn bị thảm tập yoga lót lưng và có thể đem tấm chăn mỏng hoặc khăn lót để đỡ phần lưng dưới. Nếu ngay lúc đầu bạn không thể duỗi thẳng chân thì hãy sử dụng bức tường làm điểm tựa. Giữ tư thế này trong vòng ít nhất 3-4 phút, nếu để càng lâu càng tốt, hít thở đều và sâu. Nếu mỏi chân bạn có thể hạ 2 gối xuống để thư giãn và tiếp tục thực hiện.

giam-can-tang-tuoi-tho-voi-bai-tap-yoga-nam-yen-tai-cho

Động tác Wall Legs Up. Ảnh: Yoga Strenghts.

Động tác yoga đơn giản này giúp hệ tuần hoàn lưu thông, tinh thần sảng khoái. Đặc biệt tập động tác này hỗ trợ đưa máu lên não giảm tình trạng nhức đầu khi làm việc do thiếu máu não. Tập bài yoga này giúp tinh thần được mạnh mẽ bởi bạn tập trung vào hơi thở, thư giãn hoàn toàn tâm trí.

Tư thế này giúp phần thân dưới chống đỡ cho toàn thân do đó cơ bắp ở vùng đùi, mông được tác động mạnh mẽ giúp loại bỏ mỡ thừa, có hiệu quả trong việc giảm cân. Những điểm cộng khi thực hiện động tác này như giúp mông và đùi săn chắc và giảm cân hiệu quả. Đặc biệt, cơ thể ở tư thế duỗi chân trên tường và hít thở chậm, sâu giúp tim mạch được thư giãn, phòng ngừa chứng đột quỵ. Bài tập có ích với dân văn phòng, người ngồi nhiều, ít vận động.

Giảm cân, tăng tuổi thọ với bài tập yoga nằm yên tại chỗ
 
 

 Khánh Ly
khanhly@vnexpress.net

Scroll