Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Trà giảm cân đông y gia truyền
(Aug 11, 2018)
Trà giảm cân đông y gia truyền được kết hợp từ 100% nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên như: cam thảo, vỏ chanh, bí đao, hạt sen, mướp đắng, tinh bột nghệ. Công Dụng: giúp đánh tan lượng mỡ thừa, vì mỡ thừa có nhiều nguy hiểm cho cơ thể. Mát gan giải độc, t...

Giảm Cân Đông Y Gia Truyền Có Tốt Không ?

trà giảm cân đông y gia truyền có tốt không

06
Th10

5 sao (41 đánh giá) D'Vi Beauty 06/10/2017 8.765 xem 16 bình luận

Câu Hỏi: trà giảm cân đông y gia truyền có tốt không, thuoc giam can dong y gia truyen co tot khong ?

Trả Lời: trà giảm cân đông y gia truyền được kết hợp từ 100% nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên như: cam thảo, vỏ chanh, bí đao, hạt sen, mướp đắng, tinh bột nghệ. Công Dụng: giúp đánh tan lượng mỡ thừa, vì mỡ thừa có nhiều nguy hiểm cho cơ thể. Mát gan giải độc, thanh lọc và điều hoà nội tiết tố cơ thể, da dẻ hồng hào. Giảm cân nhanh chóng hiệu quả, nhưng cơ thể vẫn săn chắc. Hỗ trợ hệ tiêu hoá tốt. Giảm mỡ máu, hạ mỡ gan

Hạt Sen

Hạt sen

Hạt sen có vị ngọt, tính lành, vừa được sử dụng trong chế biến các món ăn, vừa có mặt trong nhiều bài thuốc y học cổ truyền. Khoa học hiện đại cũng đã chứng minh, hạt sen có rất nhiều tác dụng với sức khỏe con người.

Mướp Đắng

Mướp đắng

Kích thích ăn uống, tiêu viêm, thoái nhiệt. Mướp đắng giúp kiện tỳ khai vị (kích thích chức năng tiêu hóa). Alkaloid trong mướp đắng có công hiệu lợi niệu hoạt huyết (lợi tiểu, máu lưu thông). tiêu viêm thoái nhiệt (chống viêm, hạ sốt). thanh tâm minh mục (mát tim sáng mắt).

Vỏ Chanh

Vỏ chanh

Vỏ chanh là một nguồn tự nhiên của vitamin C và axit citric, giúp làm sạch các mạch máu trong cơ thể và loại bỏ tất cả các tạp chất có mặt trong các tế bào da. Điều này thực sự thúc đẩy một làn da khỏe mạnh, giảm mụn trứng cá và giải độc cho da.

Cam Thảo

Cam thảo

Cam thảo có tác dụng giải độc đối với rất nhiều loại thuốc và độc tố, như Chloralhydrat, Physostigmin, Acetylcholin, Pilocarpin (Những Cây thuốc Và Vị Thuốc Việt Nam). Chất Glyxyridin trong cam thảo có tác dụng chống các hóa chất gây ung thư gan, có tác dụng bảo vệ gan chống các loại thuốc hại gan như Carbon tetra chloride…

Bí Đao

Bí đao

Bí đao là loại quả có khả năng sinh nhiệt thấp, hàm lượng chất béo gần như không có và có khả năng làm giảm tích tụ mỡ trong cơ thể nên nó là vị thuốc lý tưởng để chữa bệnh béo phì, ăn bí đao lâu dài có thể giúp cho bạn có một cơ thể thanh thoát. Vì thế, đối với những người muốn giảm cân có thể dùng bí đao như một thực phẩm rau xanh và nên ăn nhiều hơn so với các loại rau khác.

Tinh Bột Nghệ

bột nghệ

Tinh bột nghệ giúp cải thiện quá trình trao đổi chất thông kinh mạch, giúp thải các độc tố trong cơ thể, vì vậy có tác dụng trị mụn thổi bay nám da hiệu quả, giúp đốt cháy mỡ thừa nên có thể dùng để trị mụn, trị nám, giảm cân, tinh bột nghệ giảm béo, giảm cân hiệu quả.

Sử dụng Giảm cân đông y như thế nào để GIẢM CÂN hiệu quả?

cách sử dụng giảm cân đông y gia truyền

1. Uống vào buổi sáng trước khi ăn 15-20 phút. Đối với người có huyết áp thấp hoặc người có cơ địa yếu có thể uống sau khi ăn.

cách sử dụng giảm cân đông y gia truyền

2. Cho 1 gói thuốc giảm cân nguyên chất vào 10ml nước ấm và khuấy đều rồi uống. Sau khi uống có thể uống thêm 1 cốc nước để thanh lọc cơ thể.

√ Để quá trình giảm cân được hiệu quả hơn các bạn nên hạn chế ăn tinh bột, đồ chiên nhiều dầu mỡ, giảm thiểu nước uống có ga, rượu bia, không ăn khuya quá 8h tối. Ăn nhiều rau củ quả và uống nhiều nước, nếu uống nhiều nước ép từ Trái cây có nhiều vitamin C để đào thải mỡ được tốt hơn!

Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng Giảm Cân Đông Y bởi vì:

xét nghiệm giảm cân đông y gia truyền

√ Đã được xét nghiệm phân tích độ an toàn và hiệu quả tại Trung tâm kiểm định chất lượng Eurofins.
√ Đã được kiểm định phù hợp với cơ địa người Việt.

√ Đã giúp trên 10000 khách hàng giảm cân thành công.

Scroll