Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

4 bí quyết giúp dân văn phòng giảm cân thành công
(Jul 27, 2018)
Thường xuyên căng thẳng, ăn vặt nhiều, ít vận động… là những nguyên nhân khiến dân văn phòng ngày càng thừa cân. Dưới đây là những bí quyết dễ áp dụng để bạn giảm cân hiệu quả.

Hạn chế căng thẳng: tiến sĩ Kelly Webber tại khoa Dinh dưỡng, Đại học Kentucky cho biết khi căng thẳng, chúng ta có xu hướng ăn nhiều thức ăn không lành mạnh (nhiều bột đường, chất béo, đường…), từ đó gây tăng cân. Một số mẹo bạn có thể áp dụng ngay tại văn phòng để giảm căng thẳng là uống trà xanh, nhai kẹo cao su hay nghe một bản nhạc êm dịu mỗi khi căng thẳng tại công sở. Ngủ đủ giấc mỗi tối và ngủ trưa ngắn cũng giúp giảm bớt căng thẳng.

polyad

Hãy dùng trái cây làm thức ăn vặt thay cho bánh kẹo.

Ăn trưa và ăn vặt lành mạnh: các suất ăn văn phòng thường chứa rất nhiều tinh bột, dầu mỡ nhưng thiếu rau xanh, khiến dân văn phòng dư năng lượng nhưng thiếu chất xơ. Do đó, nếu được, hãy chuẩn bị bữa trưa nhiều rau xanh, ít dầu mỡ để mang theo, điều này sẽ giúp ích cho mục tiêu giảm cân của bạn. Bên cạnh đó, cần thay các loại thức ăn vặt như bánh kẹo bằng trái cây, sữa chua không đường... Bạn nên tránh xa nước ngọt và các thức uống nhiều đường. không nên để thức ăn tại bàn làm việc.

polyad

Đứng lên khi làm việc giúp đốt cháy calo nhiều hơn khi ngồi.

Vận động nhẹ tại văn phòng: tập thói quen rời khỏi ghế ngồi sau mỗi 45 hoặc 60 phút để đi lấy nước uống, trao đổi công việc trực tiếp với đồng nghiệp, photocopy… Ưu tiên dùng thang bộ, chỉ dùng thang máy khi thật cần thiết. Đứng lên khi gọi điện thoại, sắp xếp tài liệu, trao đổi công việc… cũng sẽ giúp đốt cháy calo nhiều hơn 50% so với khi ngồi.

polyad

Áp dụng nguyên lý BFI giúp dân văn phòng vận động hăng hái, sảng khoái hơn.

Vận động ngoài giờ làm, theo nguyên lý BFI: vận động, tập luyện thể thao là điều vô cùng cần thiết để giảm cân. Tuy nhiên, sau một ngày làm việc, dân văn phòng thường mệt nhoài và có xu hướng “ngán” vận động, tập luyện. Mặc khác, với các hình thức vận động thường thấy như đi bộ, chạy bộ, tập gym với cường độ nhẹ… thì cơ thể chủ yếu tiêu hao năng lượng từ đường huyết, chứ không phải năng lượng từ mỡ thừa. Đường huyết cạn kiệt sẽ khiến chúng ta càng thêm mệt mỏi, đuối sức và có xu hướng ăn nhiều hơn để bù đắp năng lượng trở lại, khiến dân văn phòng khó giảm cân.

Để hạn chế tình trạng mệt mỏi, đuối sức khi vận động giảm cân cũng như giúp mỡ thừa được tiêu hủy hiệu quả hơn, các nhà khoa học Pháp đã phát triển nguyên lý giảm cân khoa học BFI (Burn Fat Itself – Lấy mỡ đốt mỡ). BFI gồm việc sử dụng nhóm hoạt chất thiên nhiên (Raspberry Ketone, chiết xuất Cam đắng, Trà xanh…) khoảng 30 phút trước khi vận động, tập luyện, làm việc nhà… Nhóm hoạt chất thiên nhiên này sẽ giúp bạn dễ dàng lấy năng lượng từ mỡ thừa để vận động hăng hái, sảng khoái hơn, nhờ vậy mỡ thừa cũng được đốt cháy hiệu quả hơn. Bạn cũng không còn rơi vào tình trạng mệt mỏi, đuối sức để rồi ăn nhiều trở lại nữa.

Các nhà khoa học Pháp đã nghiên cứu và ứng dụng nhóm hoạt chất trục xuất mỡ thừa theo nguyên lý giảm cân khoa học BFI đưa vào viên uống thực phẩm chức năng giảm cân, giúp tiêu hủy mỡ thừa thông qua vận động, luyện tập, làm việc nhà… một cách khoa học, hiệu quả.

4-bi-quyet-giup-dan-van-phong-giam-can-thanh-cong-3

Thực phẩm chức năng Filiform Berry có nguồn gốc thảo mộc, được sản xuất bởi Galien - Pháp, dựa trên nguyên lý BFI (Burn Fat Itself: lấy mỡ đốt mỡ) với 2 tác động: trục xuất mỡ thừa ra khỏi mô mỡ để tạo năng lượng; từ đó tăng độ bền vận động để đốt cháy lượng mỡ thừa này.

Filiform Berrylà giải pháp giảm cân đúng khoa học, giúp giảm mỡ thừa hiệu quả, mang đến cho bạn vóc dáng cân đối và cơ thể khỏe mạnh.

Sản phẩm của Galien - Pháp. Điện thoại tư vấn miễn phí: 1800 7101

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Filiform Berry)

Scroll