Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

5 kiểu giảm cân theo tính cách
(Jul 27, 2018)
Có rất nhiều cách để giảm cân nhưng thực chất chúng không hoàn toàn phù hợp với tất cả mọi người.

Những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn tìm được cách giảm béo phù hợp cho cho bản thân một cách hiệu quả:

Kiểu cho người nóng vội - Bạn là người nóng vội thích làm việc gì cũng nhanh gọn, dễ nản chí nếu như bắt gặp việc gì cần đòi hỏi tính kiên trì. Vì vậy, giảm cân hút mỡ nhanh gọn là giải pháp phù hợp cho bạn. Tuy nhiên, phương pháp này gây sự đau đớn và để lại sẹo, đồng thời tiềm ẩn những biến chứng khôn lường.

polyad

Nhảy dây và tập yoga mang lại hiệu quả giảm cân an toàn.

Kiểu cho người trầm tính - Bạn có tính cách hướng nội, làm việc gì cũng bình tĩnh, chắc chắn, không câu nệ thời gian ngắn hay dài, thích hợp với những bài tập giảm cân như yoga, đi bộ, chạy bộ chậm…

Kiểu cho người thích vận động - Đây là kiểu người rất khó bị tăng cân và luôn có được dáng vóc cân đối. Nếu tăng cân thì những bài tập nhảy, bơi lội, đạp xe… đều có thể trở thành bài tập giảm cân hiệu quả.

polyad

Giảm cân với mát xa và điều trị D-Otesalycool II kiểu Italy.

Kiểu người không thích vận động - Nếu thuộc tuýp người này, bạn có thể mát xa, chườm bằng muối nóng, gừng hoặc dùng thực phẩm chức năng.

Kiểu người muốn giảm cân cấp tốc nhưng sợ đau - Nếu bạn sợ đau đớn và không có thời gian cho các phương pháp trên, giảm cân không phẫu thuật là biện pháp phù hợp với 2 ưu điểm: nhanh chóng và không đau đớn. Công nghệ D-Otesalycool II phiên bản cải tiến 2015 chuyển giao thành công từ Italy là thế hệ tiên tiến kết hợp nhiều phương pháp tan mỡ. Công nghệ đã đạt được các chứng nhận về an toàn và hiệu quả với các yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe của FDA và CE. Liệu trình điều trị gồm cơ chế hóa lỏng lượng mỡ thừa và xóa đi các vết rạn da, kết hợp máy đánh tan mỡ RF giúp cải thiện tình trạng da sần vỏ cam, giúp da săn chắc.

polyad

Hình ảnh nữ doanh nhân Tina Thủy trước sau giảm cân thành công với D-Otesalycool II.

Sau một liệu trình 6-8 ngày, bạn có thể giảm ngay từ 8-20cm vòng bụng. Đặc biệt, công nghệ chuyên trị những vùng mỡ thừa cứng đầu lâu năm khó điều trị như mỡ vùng đùi, lưng, bụng trên... mà không cần hút mỡ. Tại Việt Nam, Viện thẩm mỹ Khơ Thị là đơn vị được chuyển giao công nghệ D-Otesalycool II từ Italy. Chi tiết về công nghệ xem thêm tại đây.

Đón tết cùng Khơ Thị với chương trình “Nghênh xuân đón lộc, may mắn nhân đôi” - mua một gói liệu trình tặng ngay một gói liệu trình tương tự từ ngày 1/2 đến 17/2; lì xì lên đến 5 triệu đồng cho các gói nâng mũi cắt mí độn cằm, 10 triệu đồng khi hút mỡ bụng không phẫu thuật Cavi-lipo, nâng ngực nội soi.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515- 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư trinh, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: www.thammyvienkhothi.com hoặc www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Khơ Thị)

Scroll