Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

5 cách chữa bệnh bằng mật ong
(May 9, 2017)

Mật ong không những tốt cho sức khỏe con người, là nguyên liệu chính trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ mà còn có một công dụng rất quan trọng đó là chữa bệnh bằng mật ong.

Hôm nay, thegioisuaongchua.com xin giới thiệu đến các bạn 5 cách chữa bệnh bằng mật ong để các bạn có thể tận dụng hết những công dụng vốn có của mật ong.

Ban ngày chúng ta uống chút nước muối loãng, buổi tối nên uống nước pha mật ong, đây là phương pháp tốt để bổ sung lượng nước cho cơ thể, chống lại lão hóa, táo bón…

Chữa bệnh bằng mật ong
Chữa bệnh bằng mật ong

Liệu pháp chữa bệnh bằng mật ong như sau:

1. Đẩy trừ thức ăn tích tụ sau bữa ăn no

Mật ong có thể thúc đẩy acid dạ dày bài tiết bình thường, còn có tác dụng tăng cường nhu động đường ruột, có thể rút ngắn thời gian tiểu tiện.

Cách dùng:

Mỗi ngày uống 25g mật ong khi bụng rỗng vào buổi sáng và tối.

2. Nhuận phổi

Chữa bệnh bằng mật ong
Chữa bệnh ho bằng mật ong

Mật ong có công hiệu tiêu đờm, trừ đờm, nhuận phổi, trị ho, trong đó tác dụng chữa trị ho là tốt nhất.

Cách dùng:

Lấy 1 quả lê cắt thành miếng mỏng trộn ăn với mật ong, có thể ăn nhiều lần hàng ngày.

3. Làm cho tinh thần hưng phấn chìm vào giấc ngủ

Đường glucose, vitamin, phốt pho, canxi và magie trong mật ong có thể điều tiết chức năng hệ thống thần kinh, giảm nhẹ căng thẳng thần kinh, thúc đẩy ngủ ngon. Ngoài ra mật ong không có tác dụng phụ như các loại thuốc khác, ví dụ như chán nản, mệt mỏi, tinh thần phân tán vv . Công hiệu an thần của mật ong táo là nổi bật nhất.

Cách dùng:

Mỗi tối trước khi đi ngủ uống 1 thìa mật ong.

4. Chữa trị vết thương

Mật ong sau khi gạt bỏ phần đường thì độ chua tương tự như giấm, có thể làm cho vi khuẩn bám vào trong vết thương mới phát sinh không thể sinh tồn. Kể cả vết thương không có vi khuẩn thì dưới tác dụng của mật ong, mức độ đau nhức, sưng vù ở vết thương cũng sẽ giảm nhẹ nhanh chóng, còn có thể đẩy trừ cơ bắp chết, nhanh chóng làm vết thương hồi phục.

Cách dùng:

Dùng 10 – 15% nước mật rửa vết thương, dùng mật ong thuần chất bôi lên miệng vết thương.

5. Bảo vệ tim

Mật ong có thể dưỡng cơ tim và cải thiện chức năng trao đổi của cơ tim, làm cho huyết sắc tố tăng lên, huyết quản tim thư giãn, ngăn chặn huyết dịch ngưng tụ, bảo đảm sự tuần hoàn huyết dịch trong huyết quản mạch vành được bình thường.

Trên đây là những công dụng trong chữa bệnh bằng mật ong, bạn có thể tham khảo các công dụng khác của mật ong tại link: http://thegioisuaongchua.com/mat-ong.

Mong rằng bài viết này sẽ có ích cho các bạn và chúc các bạn thành công !

Scroll