Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Bật mí công thức làm mặt nạ bí đỏ sữa chua mật ong dưỡng da hiệu quả
(May 9, 2017)

Làn da trắng sáng luôn là mong ước hàng đầu của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian và điều kiện kinh tế để đầu tư vào các dịch vụ tắm trắng theo liệu trình làm đẹp tại các spa. Nhờ công thức mặt nạ bí đỏ sữa chua mật ong bạn sẽ sở hữu một làn da đẹp mịn màng không tì vết.

 

 

mat na bi do sua chua mat ong 1.jpg

Bạn sẽ sở hữu một làn da đẹp mịn màng không tì vết

 

Bí đỏ nhờ thành phần chứa một lượng lớn vitamin A, vitamin B, vitamin C, vitamin K… nên mang lại rất nhiều công dụng làm đẹp tuyệt vời. Nguyên liệu này vừa giúp da khỏe mạnh, mềm mượt hơn, vừa dưỡng da trắng mịn không tỳ vết, an toàn và hiệu quả nhanh chóng.

 

Sữa chua được coi là một trong những nguyên liệu không thể thiếu đối với việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Chỉ với 1 hũ sữa chua mỗi ngày chị em phụ nữ vừa tăng cường sức khỏe lại sở hữu một làn da mịn màng.

Mật ong là món quà kỳ diệu từ thiên nhiên không chỉ mang lại lợi ích lớn cho sức khỏe và cải thiện làn da cực kỳ hiệu quả.

Công thức mặt nạ bí đỏ sữa chua mật ong sẽ giúp các bạn gái sở hữu làn da đẹp và tươi sáng.

 

Nguyên liệu cần chuẩn bị

- 1 miếng bí đỏ.

- 1 muỗng sữa chua.

- 1 muỗng cafe mật ong nguyên chất.

 

mat na bi do sua chua mat ong 2.jpg

Mặt nạ bí đỏ sữa chua mật ong sẽ giúp các bạn gái sở hữu làn da đẹp và tươi sáng

 

Cách thực hiện

- Bí đỏ sau khi gọt bỏ vỏ, rửa sạch, cho vào hấp hoặc luộc chín rồi dùng thìa dằm hoặc máy xay nhuyễn. Theo công thức này, bạn cần có 3 muỗng bí đỏ đã nghiền nhuyễn.

- Sau đó trộn đều cả 3 nguyên liệu trên lại với nhau để thu được hỗn hợp sền sệt.

- Rửa sạch da mặt rồi thoa đều hỗn hợp này lên, kết hợp với động tác massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong các tế bào da.

- Nằm thư giãn trong khoảng 20 – 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh.

Sữa chua và mật ong là sự lựa chọn lý tưởng cho những chị em sở hữu làn da khô sần

- Áp dụng cách này 3 lần/tuần, da mặt sẽ trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ hơn rất nhiều.

Mật ong có thành phần chứa hàng loạt các chất dinh dưỡng thiết yếu, cùng với đó là đặc tính dưỡng ẩm cao và khả năng cải thiện độ đàn hồi. Vì vậy, mặt nạ bí đỏ, sữa chua và mật ong là sự lựa chọn lý tưởng cho những chị em sở hữu làn da khô sần, nhiều vết chân chim. Đặc biệt, do sữa chua có tính dịu nhẹ nên cực kỳ thích hợp với làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

 

Công thức mặt nạ bí đỏ sữa chua mật ong chính là vị cứu tinh dành cho phái đẹp đặc biệt với những ai đang có làn da chưa được mịn màng, trắng sáng. Hãy áp dụng công thức này thường xuyên để nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp tự tin vốn có.

Scroll