Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Bí quyết dưỡng trắng mịn da với mặt nạ cà rốt sữa chua mật ong
(May 9, 2017)

Có rất nhiều công thức làm  mặt nạ dưỡng trắng da mà chị em phụ nữ có thể áp dụng mỗi ngày để chăm sóc da. Tuy nhiên để chọn được một loại mặt nạ phù hợp nhất với làn da  của mỗi người  là điều không đơn giản. Ở bài viết dưới đây mình xin chia sẻ với các bạn công thức đắp mặt nạ dưỡng trắng da từ mặt nạ cà rốt sữa chua mật ong mà nhiều bạn trẻ áp dụng rất hiệu quả.

Mặt nạ cà rốt mật ong sữa chua dưỡng trắng da hiệu quả

 

Cà rốt là nguyên liệu dễ tìm, trong củ cà rốt có chứa hàm lượng betacarotene cao, rất tốt cho việc nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da. Betacarotene là tiền thân của vitamin A,  chất chống oxy hóa rất quan trọng duy trì sự khỏe mạnh của và đàn hồi  các tế bào, giúp bề mặt da luôn căng mịn, tươi sáng đồng thời có tác dụng loại bỏ các độc tố có hại cho da và làm chậm quá trình lão hoá.

Mật ong nguyên chất giúp đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương và ngăn ngừa nhiễm trùng, nuôi dưỡng làn da, giữ cho chất ẩm bám vào da, giúp da mềm hơn và sáng hơn.

Sữa chua chứa một lượng dồi dào chất chống vi khuẩn và dưỡng chất hữu ích, giúp làm sạch bề mặt da, giảm mụn và làm mờ các vết thâm, sạm da  do mụn để lại.

Khi kết hợp các nguyên liệu với nhau sẽ tạo thành hỗn hợp mặt nạ dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả. Đây là những dưỡng chất làm mềm mịn da và giúp làm da trắng hồng, rạng rỡ.

1/ Nguyên liệu:

– 1/2 củ cà rốt.

– 1/2 hộp sữa chua không đường

– 1 thìa mật ong nguyên chất.

2/ Cách làm:

- Cà rốt rửa sạch, gọt bỏ lớp vỏ ngoài, xay nhuyễn

- Cho các nguyên liệu vào chén sạch, trộn tạo thành hỗn hợp sánh mịn.

- Đắp hỗn hợp mặt nạ lên mặt, thư giãn trong khoảng 20 phút, sau đó rửa lại với nước sạch.

Hãy kiên trì thực hiện mặt nạ dưỡng trắng da cà rốt mật ong sữa chua,  bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình sáng mịn, hồng hào nhanh chóng. Chúc bạn thành công!

Scroll