Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Cách đắp mặt nạ nghệ mật ong sữa chua sao cho hiệu quả
(May 9, 2017)

Chúng ta từ lâu đã được biết nghệ mật ong sữa chua là những thành phần có thể hỗ các chị em trong quá trình làm đẹp tích cực nhất. Tuy nhiên cách đắp mặt nạ nghệ mật ong sữa chua sao cho hiệu quả các bạn đã biết hay chưa?

 

Nghệ mật ong sữa chua là những thành phần có thể hỗ các chị em trong quá trình làm đẹp

Đắp mặt nạ đúng cách và tác dụng

Để đạt hiệu quả cao trong việc sử dụng mặt nạ dưỡng da, làm đẹp chúng ta cần chú ý phải biết cách tạo tỷ lệ chuẩn khi trộn hỗn hợp, đồng thời cũng phải đắp đúng phương pháp thì mới giúp cho các dưỡng chất thấm sâu vào da, đủ thời gian làm trắng da, loại trừ mụn, các vết thâm, nám,...

Khi các bạn trộn tỉ lệ chuẩn nhưng không biết cách đắp mặt nạ, thời gian để không đủ hoặc quá lâu, trước khi đắp không rửa mặt,... sẽ là những nguyên nhân hàng đầu khiến tình trạng da không cải thiện.

 

Sử dụng mặt nạ dưỡng da, làm đẹp chúng ta cần chú ý phải biết cách tạo tỷ lệ chuẩn

Cách đắp mặt nạ nghệ mật ong sữa chua đúng cách

Nguyên liệu:

- Tinh bột nghệ (lưu ý các bạn nên sử dụng tinh bột nghệ để đạt hiệu quả cao hơn trong việc trị thâm do mụn gây ra, hiện tượng mụn mà không lo vấn đề nhựa của nghệ khiến da bị vàng)

- Mật ong rừng nguyên chất

- Sữa chua không đường

Cách đắp mặt nạ

Trộn đúng tỷ lệ các nguyên liệu đã chuẩn bị, sau đó tiến hành để trong ngăn mát tủ lạnh từ 10- 20 phút và thoa đều hỗn hợp lên mặt. Mỗi tuần chúng ta chỉ nên đắp mặt nạ 2 lần, và đắp mặt nạ vào buổi tối trước khi đi ngủ là tốt nhất.

Chúng ta nên rửa mặt với nước gạo tự nhiên cho da sạch

Cách đắp mặt nạ nghệ mật ong sữa chua để cho hiệu quả cao nhất là trước khi đắp mặt nạ chúng ta nên rửa mặt với nước gạo tự nhiên cho da sạch, và mềm, bụi và chất dầu được dọn sạch, hiệu quả của mặt nạ dưỡng da sẽ phát huy tối đa hiệu quả.

Những đối tượng nên sử dụng mặt nạ nghệ mật ong sữa chua

Hầu như tất cả mọi đối tượng đều có thể sử dụng được loại mặt nạ này bởi thành phần tự nhiên vô cùng an toàn. Mặt nạ nghệ mật ong sữa chua sẽ giúp chúng ta loại bỏ mụn nhanh chóng và hiệu quả từ mụn cám, mụn đầu đen đến mụn bọc; bên cạnh đí là hỗ trợ quá trình làm liền sẹo, mờ vết thâm do mụn gây ra.

Mặt nạ nghệ mật ong sữa chua có thể phù hợp với mọi loại da

Mặt nạ dưỡng chất này cũng sẽ giúp cho chúng ta cải thiện tình trạng khô da, da bong tróc, ... mang đến cho các bạn một làn da mịn màng và tươi sáng, sẽ giữ ẩm cần thiết cho da mỗi ngày. Lưu ý loại mặt nạ nghệ mật ong sữa chua có thể phù hợp với mọi loại da, từ da thường, da nhờn đến da hỗn hợp và đặc biệt thích hợp cho da khô.

Với cách đắp mặt nạ nghệ mật ong sữa chua như vậy, chắc chắn chỉ trong 3 tuần, làn da của các bạn sẽ sáng mịn một cách tự nhiên và hồng hào nhất.

    

Scroll