Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Cách giảm cân bằng mật ong nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe
(May 9, 2017)

1. Cách giảm cân bằng mật ong nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe:

Trong số rất nhiều cách giảm cân, cách giảm cân bằng mật ong là phương pháp giảm cân tự nhiên mang lại hiệu quả giảm cân cao bởi nguyên liệu của cách giảm cân bằng mật ong  hoàn toàn từ thiên nhiên, được sử dụng rộng rãi nên rất an toàn cho sức khỏe con người.

Đa số nhiều  người nghĩ rằng:  mật ong dễ khiến chúng ta  tăng cân, trong mật ong nhiều đường nên rất dễ bị béo lên nếu dùng nhiều. Tuy nhiên, suy nghĩ đó là sai lầm. cách giảm cân bằng mật ong  đã được các nhà khoa học chứng thực.

 

Mật ong thiên nhiên có vị ngọt do thành phần là tinh đường tự nhiên nên rất tốt trong việc tạo cảm giác no bụng, dùng mật ong bạn sẽ hạn chế được cảm giác đói. Tuy  mật ong có chất ngọt, nhưng  chứa nguồn năng lượng thấp. Trong 100g mật ong thì cơ thể chúng ta chỉ thu nhận chưa đến 300 calories. Nếu chúng ta thay những món ăn trong bữa ăn hằng ngày bằng một lượng mật ong hợp lý, cơ thể cần thêm năng lượng để duy trì các hoạt động trong ngày, vì vậy lượng mỡ thừa được đốt cháy để sản sinh ra năng lượng phục vụ cơ thể. Mật ong khi kết hợp với nước ấm có thể loại bỏ độc tố trong cơ thể giúp quá trình trao đổi chất và chuyển hóa diễn ra tốt hơn, từ đó hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả.

 

Cách giảm cân bằng mật ong đã được giới y sĩ công nhận và trên thực tế có rất nhiều người áp dụng giảm cân này mang lại kết quả tốt. Có nhiều cách giảm cân bằng mật ong. Bạn có thể tham khảo qua các cách giảm cân bằng mật ong dưới đây.

2.  Phương pháp thực hiện cách giảm cân bằng mật ong:

. -Nghiên cứu khoa học đã khẳng định chanh có tác dụng giảm cân tuyệt vời do chanh giàu axít citric và chỉ một ít nước chanh cũng có thể cải thiện hệ tiêu hóa, đồng thời làm giảm tác động của năng lượng nạp vào từ các bữa ăn vào lượng đường trong máu. Chanh giúp tăng cường tính axit trong hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ canxi một cách dễ dàng. Giúp cho việc đốt cháy chất béo trong các tế bào hiệu quả hơn, thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, lọc máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa… Nhờ các khả năng đó, chanh có thể giúp giảm cân hiệu quả.

 

 

* Áp dụng cách giảm cân bằng mật ong và chanh như thế nào cho hiệu quả?

-Mỗi buổi sáng dùng một cốc nước ấm pha với vài giọt chanh và 1 thìa mật ong để giảm cân là bí quyết lấy lại eo thon được nhiều chị em áp dụng. Chanh giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể làm sạch ruột, và chống tích nước trong cơ thể, mật ong có khả năng giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn và từ đó sẽ giúp bạn cải thiện cân nặng một cách hiệu quả nhất.

Chuẩn bị nguyên liệu:

+300ml  nước ấm

+1/2 quả chanh tươi

+3 muỗng café mật ong nguyên chất.

-Cho mật ong vào ly, đổ nước ấm và vắt chanh vào, sau đó khuấy đều, uống vào mỗi sáng sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ các loại độc tố ra ngoài cơ thể, chống tích nước. Mật ong còn giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, cải thiện cân nặng một cách hiệu quả. Nước ấm rất tốt cho quá trình tiêu hóa, việc kết hợp mật ong với nước ấm sẽ cho bạn kết quả giảm cân đáng ngạc nhiên.

-Trong 3 ngày đầu áp dụng cách giảm cân bằng mật ong này, bạn ăn đầy đủ 2 bữa ăn sáng và trưa. Vào bổi tối bạn hãy thay thế bữa ăn bằng một ly  nước ấm pha mật ong. Nếu còn cảm giác đói, bạn hãy uống thêm vài thìa mật ong nhỏ để tạo cảm giác no.

 

-Trong những ngày tiếp theo, bạn chỉ ăn bữa sáng còn bữa tối và trưa thì cắt giảm và sử dụng mật ong để thay thế. Trong trường hợp đói quá hoặc cảm thấy cơ thể quá mệt mỏi, bạn có thể ăn nhẹ bằng trái cây, súp rau củ cho đến khi đạt được cân nặng như mong muốn.

-Nếu muốn giảm cân nhanh chúng ta có thể  pha nước  mật ong uống 3 lần/ ngày hoặc bất cứ lúc nào cảm thấy khát. Với phương pháp  này,  bạn có thể dùng uống đều hàng ngày, bạn nên uống khoảng 1,5 lít nước với chanh pha loãng, áp dụng đều đặn bạn sẽ nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn.

Là một trong những cách giảm cân dựa vào các sản phẩm thiên nhiên, cách giảm cân bằng mật ong mang lại hiệu quả cao trong quá trình giảm cân. Chúc các bạn giảm cân thành công và có được vóc dáng như ý!

    


Scroll