Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Cách làm mặt nạ nghệ mật ong sữa chua như thế nào?
(May 9, 2017)

Cách làm mặt nạ nghệ mật ong sữa chua như thế nào?

Mặt nạ nghệ mật ong sữa chua rất tốt cho da mặt

Mặt nạ nghệ mật ong sữa chua rất tốt cho da mặt

Là phụ nữ, nhất là phụ nữ châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, đều rất thích sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng. Chính bởi tâm lý đó, nhiều cô gái trẻ đã "đua" theo trào lưu tắm trắng cấp tốc bằng kem trộn không rõ nguồn gốc xuất xứ. Không ít người "tiền mất, tật mang" với hàng loạt các kiểu dị ứng về da. Trong khi đó lại không biết cách làm mặt nạ nghệ mật ong sữa chua từ những thành phần thiên nhiên rất tốt cho da, cực kỳ hiệu quả như mật ong, nghệ, sữa chua, khoai tây,... Các chị em thường dùng những nguyên liệu này làm mặt nạ đắp và rất hài lòng.

Mặt nạ nghệ mật ong sữa chua là gì?

Đó là sự kết hợp từ nghệ, mật ong và sữa chua tạo nên một sản phẩm chăm sóc da cực kỳ hiệu quả. Cách làm mặt nạ nghệ mật ong sữa chua chứa những thành phần dinh dưỡng rất tốt cho da từ nghệ, mật ong và sữa chua, giúp da trắng sáng hơn, săn chắc hơn và đặc biệt là ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Tác dụng của mặt nạ nghệ mật ong sữa chua như thế nào?

Mặt nạ nghệ sữa chua mật ong có tác dụng tổng hợp từ 3 thành phần: nghệ - mật ong - sữa chua. Hãy cùng nhau tìm hiểu rõ mỗi loại thành phần trong cách làm mặt nạ nghệ mật ong sữa chua có tác dụng như thế nào.

Người ta tìm thấy các chất cyclocurcumin, curcumon, turmeron, turmerin trong nghệ. Những chất này cùng với curcumin ức chế men cyclo-oxygenase, lipo-oxygenase của quá trình gây viêm nên có tính kháng viêm, nhanh chóng làm liền sẹo cho da.

Nghệ giúp làm trắng da, trị thâm

Nghệ giúp làm trắng da, trị thâm

 Mật ong chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng như kali, magie, canxi giúp da tái tạo và thúc đẩy sự thay thế tế bào cho làn da khỏe mạnh. Việc sử dụng mật ong thường xuyên sẽ góp phần làm giảm nếp nhăn, ngăn chặn sự lão hóa, giúp khuôn mặt bạn trở nên tươi tắn, tự tin.

Mật ong thúc đẩy sự thay thế tế bào cho làn da khỏe mạnh

Mật ong thúc đẩy sự thay thế tế bào cho làn da khỏe mạnh

 Sữa chua chứa một hàm lượng cao vitamin A, vitamin B1, B2, vitamin E... sữa chua có thể ngăn chặn tình trạng oxi hóa, chống khô và bị sừng hóa, thô ráp. Sữa chua cũng phát huy tác dụng tuyệt vời trong việc giảm mụn và làm mờ các vết thâm bởi nó chứa một lượng dồi dào chất chống vi khuẩn và dưỡng chất hữu ích.

Sữa chua ngăn chặn tình trạng oxi hóa, chống khô và bị sừng hóa, thô ráp

Sữa chua ngăn chặn tình trạng oxi hóa, chống khô và bị sừng hóa, thô ráp

Từ đây có thể nhận định lợi ích của mặt nạ nghệ mật ong sữa chua là không phải bàn cãi. Bằng việc kết hợp 3 thành phần dinh dưỡng lại với nhau đem lại hiệu quả cao hơn khi sử dụng riêng lẻ. Cách làm mặt nạ nghệ mật ong sữa chua có tác dụng thần kỳ trong việc tẩy da chết, ngăn ngừa mụn hiệu quả, dưỡng ẩm và chống lão hóa làn da nó rất tốt cho da khô, bị tàn nhang, nám. Ngoài ra trong hỗn hợp còn có chứa chất chống oxy hóa làm giảm các nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa sớm.


Công thức làm trắng da tự nhiên từ trà xanh, mật ong và sữa chua. Hiệu quả bất ngờ!!! Tham khảo thêm tại:

Sức khỏe và sắc đẹp - công dụng của sữa chua và mật ong


Vậy cách làm mặt nạ nghệ mật ong sữa chua như thế nào?’

 Trước hết, chúng ta cần chuẩn bị những nguyên liệu cần thiết. Bao gồm:

 1 hộp sữa chua không đường (để sữa chua trong ngăn mát dạng sệt sệt)

 2 thìa canh nhỏ mật ong

 2 thìa cafe Tinh Bột Nghệ vàng (dùng loại này da hấp thụ tốt hơn và làm cho da không bị vàng sau khi đắp mặt nạ)

Cách làm mặt nạ nghệ mật ong sữa chua:

Cho sữa chua, mật ong và bột nghệ với tỉ lệ như trên và trộn chúng trong một chiếc bát sạch. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn.

Lưu ý: Dùng hỗn hợp này tối đa trong 1 tuần. Hết 1 tuần, bạn hãy chịu khó làm hỗn hợp mới nhé. Bảo quản bằng cách cho vào lọ thủy tinh để trong ngăn mát tủ lạnh.

Mặt nạ nghệ sữa chua mật ong giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả

Mặt nạ nghệ sữa chua mật ong giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả

Cách sử dụng:

- Bước 1: Rửa sạch mặt bằng nước ấm kết hợp massage mặt cho làn da => để da tự khô.

- Bước 2: Thoa hỗn hợp lên mặt khoảng 20-30 phút.

- Bước 3: Rửa sạch hỗn hợp bằng nước lạnh. Sau đó có thể bạn kết hợp thoa kem dưỡng da hàng ngày. Nên làm vào buổi tối trước khi đi ngủ để da được tái tạo trong quá trình ngủ.

Chọn thương hiệu mật ong nào chất lượng tốt?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại mật ong kém chất lượng. Do đó cần phải cẩn thận khi lựa chọn mật ong làm nguyên liệu để làm mặt nạ mật ong sữa chua. Vậy nên chọn thương hiệu mật ong nào?

Với uy tín và chất lượng đã được thẩm định tại thị trường Mĩ, tập đoàn Kirkland cung cấp các loại mật ong chất lượng cao, đảm bảo an toàn thực thẩm.

Dòng chữ "US Grade A" được in rõ ràng trên tem nhãn mặt trước của chai Mật Ong Mỹ chai hình Gấu Kirland Organic

Mật ong Mỹ hạng A (US Grade A) là loại mật ong chiết xuất đáp ứng các yêu cầu phù hợp của Bảng IV hoặc V, tổng điểm tối thiểu cần đạt là 90.

Bộ Nông nghiệp Mỹ đã công bố một hệ thống phân loại đối với mật ong chiết xuất, cung cấp các tiêu chuẩn chung đối với hai loại mật ong:

Mật ong lọc (bảng IV): tất cả hoặc hầu hết các hạt mịn, hạt phấn, bọt khí, hoặc các tạp chất khác được tìm thấy đều được loại bỏ.

 Mật ong ép, nén (bảng V): mật ong được ép để loại bỏ một phần tạp chất. Các hạt phấn hoa, bong bóng không khí và các tạp chất không đáng kể thì không được gỡ bỏ.


Scroll