Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Cách pha nước mật ong giảm cân hiệu quả
(May 9, 2017)

1/ Vì sao cần pha nước mật ong giảm cân?

-Mật ong vốn là loại thực phẩm quá quen thuộc với mọi người, vì thế việc sử dụng hợp chất này vào thực đơn giảm cân không khó khăn. Mật ong chứa hàm lượng năng lượng rất thấp, với 100g mật ong chúng ta chỉ thu nhận vào cơ thể 294 calo.  So với lượng calories bình thường vào cơ thể thì khoảng cách vẫn còn khá xa, vì thế mật ong đã được chị em lựa chọn làm nguyên liệu cho quá trình giảm cân mà không làm suy nhược cơ thể do giảm năng lượng nạp vào mỗi ngày.

-Nghiên cứu khoa học đã khẳng định chanh có tác dụng giảm cân tuyệt vời do chanh giàu axít citric và chỉ một ít nước chanh cũng có thể cải thiện hệ tiêu hóa, đồng thời làm giảm tác động của năng lượng nạp vào từ các bữa ăn vào lượng đường trong máu. Chanh giúp tăng cường tính axit trong hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ canxi một cách dễ dàng. Giúp cho việc đốt cháy chất béo trong các tế bào hiệu quả hơn, thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, lọc máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa… Nhờ các khả năng đó, chanh có thể giúp giảm cân hiệu quả.


 

2/ Cách pha nước mật ong giảm cân:

Chuẩn bị nguyên liệu gồm:

-300ml  nước ấm

-1/2 quả chanh tươi

-3 muỗng café mật ong nguyên chất.

Cho mật ong vào ly, đổ nước ấm và vắt  chanh sau đó khuấy đều,  dùng uống vào mỗi sáng sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ các loại độc tố ra ngoài cơ thể, chống tích nước. Mật ong còn giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, cải thiện cân nặng một cách hiệu quả. 


Cách pha nước  mật ong giảm cân
 

-Nếu muốn giảm cân nhanh chúng ta có thể  pha nước  mật ong giảm cân  uống 3 lần/ ngày hoặc bất cứ lúc nào cảm thấy khát. Với phương pháp pha nước  mật ong giảm cân,  bạn có thể dùng uống đều trong ngày, bạn nên uống khoảng 1,5 lít nước với chanh pha loãng, áp dụng đều đặn bạn sẽ nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn.

*Lưu ý: Uống nước mật ong giảm cân các bạn kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, giảm chất bột đường, chất béo xuống 1/2 so với chế độ ăn bình thường và luyện tập thể dục để đạt kết quả giảm cân tốt nhất.

Scroll