Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Cách sử dụng mặt nạ mật ong và sữa chua làm đẹp da
(May 9, 2017)

Làn da đẹp luôn là yếu tố quan trọng để tạo nên một người phụ nữ đẹp và quyến rũ. Làm đẹp da bằng mật ong và sữa chua là cách đơn giản nhất để bạn sở hữu một làn trắng mịn, hồng hào và khỏe mạnh. Dưới đây là cách sử dụng mặt nạ mật ong và sữa chua đơn giản và hiệu quả dành cho mọi loại da.

 

mat na mat ong sua chua 1.jpeg

Cách đơn giản nhất để bạn sở hữu một làn trắng mịn, hồng hào và khỏe mạnh.

Dù là ở nhà, chúng ta cũng có thể biết cách sử dụng mặt nạ mật ong sữa chua, kết hợp với một vài thành phần khác tùy thuộc vào loại da của mỗi người. Mặt nạ mật ong và sữa chua sẽ giúp da giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da, giúp da trắng sáng, se khít lỗ chân lông và đồng bộ màu da.

Mật ong sở hữu nhiều thuộc tính như làm se, tăng khả năng chữa lành, phù hợp với việc ngăn ngừa rám nắng. Nó thường được dùng trong mặt nạ như là một chất kết dính các thành phần khác. Nữ hoàng Cleopatra cũng đã từng dùng mật ong để giữ gìn làn da.

Sữa chua có khả năng loại bỏ tế bào chết, nó giúp se khít lỗ chân lông và tuần hoàn hoạt động sản xuất collagen. Không giống như những chất tẩy rửa tế bào chết mạnh khác, sữa chua, đặc biệt là khi kết hợp với mật ong, có thể làm sạch da một cách nhẹ nhàng, cho da độ ẩm cần thiết. Sau đây là cách thực hiện mặt nạ mật ong và sữa chua.

Cách sử dụng mặt nạ mật ong và sữa chua cho da khô và da nhạy cảm

mat na mat ong sua chua 2.jpg

Sữa chua có khả năng loại bỏ tế bào chết và se khít lỗ chân lông và tuần hoàn hoạt động sản xuất collagen

- 1 muỗng cà phê sữa chua, 1 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê hạt phỉ cắt nhỏ và 4-5 giọt dầu ô-liu.

- Trộn tất cả với nhau cho đến khi bạn có một hỗn hợp đồng nhất, thoa lên da, để khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ mật ong và sữa chua cho da dầu

  1. 1 muỗng cà phê sữa chua, 1 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê hạt phỉ cắt nhỏ và 4-5 giọt nước ép chanh.
  2. Trộn tất cả thành phần với nhau rồi thoa lên mặt, để khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
  3. Mặt nạ nuôi dưỡng da và tăng cường vitamin:
  4. 2 muỗng cà phê sữa chua, 1 muỗng cà phê mật ong và 1/2 trái chuối nghiền nhỏ.
  5. Trộn tất cả lại rồi đắp lên mặt, để yên 10 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Thành phần này có chứa những hoạt chất có ích cho da

Nếu da của bạn quá nhạy cảm hoặc có mụn trứng cá, hãy sử dụng mật ong cây keo vì chiết xuất từ cây keo có khả năng làm dịu cảm giác đau đớn và cũng được dùng như chất chống kích ứng. Còn sữa chua thì bạn có thể mua loại tự làm hoặc ít nhất cũng là loại lên men sinh học. Bạn cũng có thể cho thêm một chút bột yến mạch hoặc cám, vì những thành phần này có chứa những hoạt chất có ích cho da.

Cách sử dụng mặt nạ mật ong và sữa chua cực kỳ đơn giản nhưng đòi hỏi phải kiên trì mới thực sự mang lại hiệu quả cho làn da. Bên cạnh đó để bảo vệ làn da dưới tác động của ánh nắng và các yếu tố môi trường thì khi ra đường phái đẹp cũng nên chú ý dùng kem chống nắng, và sử dụng các biện pháp che chắn cẩn thận hơn.

Scroll