Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Chăm sóc đôi mắt khỏe đẹp với mật ong
(May 9, 2017)

Từ xưa đến nay mật ong được mọi người biết đến như một loại thực phẩm từ thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, giúp làm đẹp… Hôm nay mình chia sẽ vói các bạn một tác dụng nữa đó là cách chăm sóc đôi mắt khỏe đẹp với mật ong.

Chăm sóc đôi mắt đẹp với mật ong
Chăm sóc đôi mắt khỏe đẹp với mật ong

Trong cuộc sống đầy bon chen và áp lực như ngày nay thì việc mọi người phải thức khuya làm việc hay những đêm không ngủ để học bài thi của các bạn sinh viên là không thể tránh khỏi. Những lúc làm việc như vậy thì đôi mắt của chúng ta sẽ rất mệt mỏi và làm cho mắt bạn ngày càng yếu đi. Có rất nhiều cách để giúp bạn khôi phục lại cửa sổ tâm hồn của mình và một trong số đó chính là tác dụng của mật ong.

Nhờ tác dụng của mật ong, mắt của bạn không bị đỏ, mệt mỏi và không bị ảnh hưởng của màn hình vi tính. Dưới đây là một vài phương pháp giúp bạn chăm sóc mắt bằng mật ong.

Nhỏ mắt

Khi bị đau mắt, mắt bị viêm hay đối với những người thường xuyên bị mỏi mắt, căn thẳng về mắt, ví dụ như phải ngồi lâu trước máy tính, phải đọc nhiều sách thì có thể dùng mật ong tinh khiết pha với nước để làm thuốc nhỏ mắt. Mật ong có tách dụng giúp hình thành nên một màng mỏng giúp giảm căn thẳng cho cơ mắt.

Cách làm:  Cần phải lấy mật ong tinh khiết không bị kết tinh và nước cất (không dùng nước ở vòi hoặc nước không đun sôi) pha theo tỷ lệ 1:10 (1 giọt mật ong thì pha thêm 10 giọt nước) rồi khuấy đều dung dịch.

Mỗi ngày bạn nên nhỏ 1 lần dung dịch này vào buổi sáng. Mắt bạn sẽ khỏe mạnh cả ngày. Liệu pháp này nên kéo dài khoảng 2 tuần, sau đó dừng lại.

Uống mật ong

Uống mật ong lúc đói rất tốt cho phụ nữ: Sau khi đánh răng khoảng 10 – 15 phút, bạn nên uống 1 muỗng nhỏ mật ong. Cách  này cũng có thể thực hiện trước khi đi ngủ. Bạn nên nuốt mật ong một cách từ từ.

Cách này rất tốt để phòng chống các bệnh về mắt. Làm tốt cơ mắt và thị lực. Nên uống mật ong khoảng hai tuần, sau đó nghỉ 2 tuần. Hiệu quả của liệu pháp này sẽ kéo dài được khoảng nửa năm.

Tắm mật ong

Tắm mật ong khoảng 2 lần trong tuần sẽ rất tốt cho thủy tinh thể của mắt. Thủy tinh thể sẽ được giữ ẩm và mắt sáng hơn,

Cách dùng: Lấy mật ong bằng các đầu ngón tay và thoa lên cổ. Xoa bóp khoảng 5 – 7 phút để phần cổ đỏ lên. Sau đó lại lấy thêm mật ong và lặp lại khoảng 2 – 3 lần. Khi mật ong không thể hấp thụ được thêm vào phần da ở cổ thì bạn có thể chuẩn bị nước ấm (35 – 40 độ C) và ngâm mình trong nước từ 10 – 15 phút.

Đối với học sinh thì cơ mắt của trẻ luôn mệt mỏi do phải chú ý, tập trung cao độ ở trường, làm bài tập và choi game. Vì thế, mật ong là phương thuốc có lợi, tự nhiên và hiệu quả nhất mà các bậc cha mẹ có thể cho trẻ uống. Ví sử dụng mật ong rất tốt cho thị lực của trẻ.

Nếu bạn muốn mua mật ong nguyên chất bạn có thể đến Nhà Thuốc Việt Số 1 địa chỉ 596 Nguyễn Chí Thanh, phường 7, quận 11, TP.HCM để mua. Hoặc đặt hàng qua số ĐT: 0983883456.

Scroll