Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Chồng thích vợ " tắm " mật ong khi " yêu "
(May 9, 2017)

Sữa ong chúa Costar-Anh ấy tỏ ra rất hưng phấn trong khi tôi thấy nhớp nháp, khó chịu.

Hỏi: Trong cuộc sống vợ chồng tôi khá hợp nhau về quan điểm nhưng lại “lệch pha” trong chuyện “yêu”. Anh ấy quan niệm khá hiện đại và luôn muốn thử những kiểu mới, lạ còn tôi trung thành với kiểu truyền thống.

Gần đây, anh ấy có thêm một sở thích lạ là thích tôi bôi một lớp mật ong lên khắp cơ thể trước khi làm “chuyện ấy” và tỏ ra rất hưng phấn trong khi tôi thấy nhớp nháp, khó chịu. (Nguyễn Thị Hòa, Bắc Ninh)

Đáp:
Bạn Hòa thân mến!
Sự bất đồng trong “chuyện ấy” là nguyên nhân gặp nhiều nhất ở các cặp vợ chồng “chia đàn sẻ nghé”. Do đó, dù trong cuộc sống vợ chồng bạn hợp nhau đến mấy nhưng nếu trục trặc chuyện “yêu”, hạnh phúc gia đình rất mong manh, nhất là khi chồng bạn là người hám lạ và nhu cầu cao.

mat1-edd4a

Việc anh chồng bạn thích và hứng thú khi bạn “tắm” một lớp mật ong khi “lên giường” cũng là một sở thích tình dục. Nó là sở thích lạ nhưng không đến mức quái đản. Một số người đàn ông khác họ cũng có sở thích bạn tình bôi sữa, kem tươi lên người vì nó tạo cảm giác ướt át hoặc những tiếng “lép dép” phát ra khi hai cơ thể chạm vào nhau khiến họ cảm thấy được kích thích.

Một số phụ nữ cũng khá thích thú với điều này vì khi bôi trên người một lớp đồ ăn, nước uống, bạn tình sẽ nhấm nhá trên cơ thể họ, nhất là những vùng nhạy cảm, tạo hưng phấn vô cùng. Hoặc họ sẽ cảm thấy thích thú khi những thứ đó dính sang người bạn tình rồi chạm vào môi, miệng họ, tạo vị ngọt ngào khi tiến hành các động tác yêu bằng miệng.
Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy khó chịu, không quen được với sở thích lạ của chồng thì nên chia sẻ suy nghĩ của mình với anh ấy. Mỗi người có một sở thích khác nhau và chắc chắn, anh ấy sẽ thông cảm và chia sẻ với bạn nếu bạn nói ra cho anh ấy biết. Bạn cũng nên ứng xử tương tự với những tình huống khác liên quan đến “chuyện ấy”.
Có thể do bạn xuất thân từ gia đình gia giáo, quen với suy nghĩ, quan niệm truyền thống nên bỡ ngỡ, thậm chí sốc khi thấy bạn đời có những quan niệm thoáng về “chuyên ấy. Thế nhưng, khi sống cùng bạn đời thích “mới lạ” bạn nên đọc thêm những tài liệu liên quan đến nghệ thuật tình dục và cùng chồng tìm ra những tư thế phù hợp với sở thích của cả hai.

Scroll