Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Công thức chống lão hóa từ mật ong và chuối
(May 9, 2017)

Chuối còn chứa nhiều chất tự nhiên như sắt, a-xít folic, a-xít ni-cô-ti-ních, vitamin B2, và vitamin A, B, C.
Các nhân tố liên quan đến sức khỏe của chuối:
– Làm giảm cholesterol
– Nguồn vitamin B6 và B12 dồi dào
– Giàu ka-li và ma-giê
– Lượng đường tự nhiên trong chuối giúp điều hòa huyết áp 
chống lão hóa:

mat-na-mat-ong-va-chuoi-2

Nghiền một trái chuối chín rồi thêm vào một muỗng canh mật ong. Trộn hai thành phần thật nhuyễn rồi để cho đến khi chuối chuyển thành màu nâu. Màu nâu của chuối cho thấy lượng đường đã được giải phóng. Lí do chuối chuyển thành màu nâu là do nó đang ô-xi hóa và bắt đầu chuyển thành đường.
Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt hoặc xà phòng tẩy nhẹ rồi vỗ cho khô. Buộc hết tóc ra sau khỏi mặt rồi dùng ngón tay thoa hỗn hợp lên da. Nhớ thoa luôn cả khu vực bên dưới mắt. Có thể thư giản trong khoảng 10 phút bằng cách đọc báo hoặc uống một tách cà phê. Khi da bắt đầu có cảm giác căng, tức là mặt nạ đã khô, thì thì rửa sạch mặt nạ mật ong và chuối.

mat-na-mat-ong-va-chuoi-3

Rửa sạch trước tiên bằng nước ấm và sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Thời gian sử dụng tốt nhất là sau khi rửa sạch da hoặc dùng nó như là một chương trình chăm sóc da hàng tuần. Mặt nạ mặt ong và chuối có thể được dùng thường xuyên nếu nó không gây kích ứng da. Dùng 3 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả chống lão hóa tối đa.
Bạn có thể giữ làm da mềm mại và không bị nhăn bằng cách chọn chế độ ăn uống giàu các chất chống ô-xi hóa như chuối, dâu, táo, cà chua, dưa leo và bơ. Ăn nhiều lúa gạo, trái cây và rau củ, hấp thụ đầy đủ protein.

Tại nhà thuốc Việt số 1, có bán loại sữa ong ong chúa có tác dụng làm đẹp da hoàn hảo và an toàn cho bạn được khách hàng tin dùng trong việc làm đẹp với những tác dụng của sữa ong chúa bạn không ngời tới nhưgiúp da chống mụn, chống viêm da, sạm nám da, tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó có cơ thể trẻ lâu, chống lão hoá, có tác dụng trị nám da, đồi mồi và tàn nhang, giúp da trở nên trắng hồng căng mịn và duy trì sắc đẹp,… sữa ong chúa được bán tại địa chỉ: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ) như sữa ong chúa Costar của Úc, sữa ong chúa lifespring,..
Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn và sử dụng tốt nhất

Scroll