Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Công thức trị nám hiệu quả bằng mặt nạ sữa chua mật ong vitamin E
(May 9, 2017)

Nám và tàn nhang hiện nay đang là vấn đề mà có đến 90 % chị em chúng ta lo lắng, băn khoăn bởi sau sinh các vết nám xuất hiện khá nhiều. Bạn muốn sử dụng liệu pháp tự nhiên mà an toàn? Hãy thử ngay với mặt nạ sữa chua mật ong vitamin E.

 

Trị nám hiệu quả với công thức sữa chua mật ông vitamin E

Nám và cách điều trị

Nám xuất hiện do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể mỗi người, đặc biệt là ở các chị em sau sinh và cũng do tiếp xúc với tia UV từ ánh sáng mặt trời. Để ngăn chặn và đẩy lùi nám, chúng ta cần ngăn chặn ngay sắc tố Melanin độc hại. Để loại bỏ được sự hình thành các liên kết này, chúng ta cần dùng vitamin E để tạo một lớp bảo vệ ngăn tia UV. Chính bởi vậy mặt nạ sữa chua mật ong vitamin E sẽ cho chúng ta hiệu quả bất ngờ.

Cách sử dụng mặt nạ sữa chua mật ong vitamin E

Để làm mặt nạ chúng na nên tìm mua loại vitamin E dành riêng cho việc chăm sóc da làm mặt nạ có bán tại các hiệu thuốc chứ không sử dụng vitamin viên uống vì sẽ không cho hiệu quả cao. Chúng ta cần chuẩn 1 thìa cafe mật ong, 3 viên vitamin E và 1/3 hộp sữa chua để làm mặt nạ. Sau đó trộn đều các nguyên liệu với nhau.

1 thìa cafe mật ong, 3 viên vitamin E và 1/3 hộp sữa chua để làm mặt nạ

Để đạt hiệu quả cao, các bạn chú ý hãy rửa sạch mặt bằng nước ấm để các lỗ chân lông mở ra, massage mặt nhẹ nhàng trong 5 phút và sau đó dùng thìa sữa chua để đắp mặt nạ. Nếu chúng ta bị nám lâu năm, các vết nám thâm và cứng đầu thì có thể thêm 1/2 thìa nước cốt chanh vào hỗn hợp.

Đắp mặt nạ từ 15 đến 20 phút sau đó tiến hành rửa mặt sạch bằng nước ấm. Lưu ý là nhiều bạn trẻ đắp mặt nạ lâu hơn, từ 2 tiếng trở lên thậm trí là để qua đêm thì đây là 1 phương pháp không hề khoa học chút nào. Tất cả mọi loại mặt nạ được các chuyên gia khuyến cáo không nên để quá 20 phút vì sẽ phản tác dụng.

Đắp mặt nạ từ 15 đến 20 phút sau đó tiến hành rửa mặt sạch bằng nước ấm

Hiệu quả của mặt nạ sữa chua mật ong vitamin E

Kiên trì đắp mặt nạ 2- 3 lần/ tuần, chỉ cần sau 1 tháng, các bạn sẽ thấy những vết nám và nhang sẽ dần dần biến mất. Đặc biệt là mặt nạ sữa chua mật ong vitamin E rất an toàn nên các bà bầu cũng có thể sử dụng mặt nạ trong thời gian mang thai để ngừa nám. Một lời khuyên dành cho các chị em ngoài 30 là hãy sử dụng ngay mặt nạ sữa chua mật ong vitamin E để ngăn ngừa nám xuất hiện.

Chị em ngoài 30 là hãy sử dụng ngay mặt nạ sữa chua mật ong vitamin E để ngăn ngừa nám

Với mặt nạ sữa chua mật ong vitamin E, các bạn hoàn toàn có thể an tâm với một làn da tươi sáng và mịn màng. Chính vì vậy, mỗi tuần hãy bớt chút thời gian chăm sóc da, các bạn sẽ thay đổi diện mạo ngay trong 2 tuần.

Scroll