Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Giá mật ong nguyên chất trên thị trường hiện nay
(May 9, 2017)

Hiện nay trên thị trường giá mật ong không có sự thống nhất, mức độ chênh lệch rất cao. Nếu mua sản phẩm mật ong với giá thấp thì bạn lo lắng về chất lượng sản phẩm. Nếu mua giá mật ong cao thì liệu chất lượng sản phẩm có như mong muốn?

gia-mat-ong
Giá mật ong 

Cùng một sản phẩm mật ong nguyên chất, nhưng lại có nhiều mức giá khác nhau có sự chênh lệch cao thì việc người tiêu dùng khi có nhu cầu mua mật ong thường thắc mắc: không biết mua mật ong với giá nào là hơp lý? Cũng là điều dể hiểu. Nhưng bạn cần phải hiểu rằng những loại mật ong khác nhau sẽ có mức giá khác nhau.

Giá mật ong phụ thuộc vào thời điểm trong năm:

Giá mật ong rừng nguyên chất phụ thuộc vào từng thời điểm trong năm, người nông dân đánh bắt mật ong rừng phụ thuộc điều kiện tự nhiên của từng năm đó. Do đó giá mật ong rừng nguyên chất có thể thay đổi tùy theo mùa. Hiện nay, mật ong rừng nguyên chất có giá  từ 700.000 đồng – 900.000 đồng/ 1 lít. Tuy nhiên, mật ong rừng nguyên chất rất hiếm, vì được khai thác trong rừng nên số lượng không có nhiều.

Còn mật ong nguyên chất được nuôi có giá từ 200.000đ – 300.000đ/ 1 lít. Đàn ong được nuôi với số lượng lớn, hàng ngày chúng tự đi kiếm các loại hoa: hoa nhãn, hoa vải, hoa ca-fe, hoa keo, hoa bạch đàn, hoa tràm… để hút mật.

gia-mat-ong
Mật ong rừng nguyên chất thường có giá rất cao

Giá mật ong khác nhau theo từng loại

Ngoài ra giá mật ong còn dựa theo loại mật ong thông qua quy trình xử lý mà có những mức giá khác nhau. Dưới đây là một vài loại mật ong:

1. Mật ong lọc:

Mật ong được lọc qua một tấm lưới để loại bỏ các mẫu vụn (sáp ong) nhưng vẫn giữ lại phấn hoa. Do chứa phấn hoa nên màu của nó trông mờ đục, và thường kết tinh (vón cục) nhanh hơn loại chưa lọc. Loại này phổ biến với những người mua thực phẩm sức khỏe.

gia-mat-ong
Túi lọc mật ong

2. Mât ong siêu lọc:

Được xử lý bằng phương pháp lọc dưới áp suất cao để loại bỏ tất cả chất rắn và bột phấn hoa. Mật ong siêu lọc rất sạch và có tuổi thọ cao hơn bởi vì nó kết tinh chậm hơn. Loại này được người kinh doanh siêu thị ưa chuộng.

gia-mat-ong
Công nghệ lọc mật ong

3. Mật ong tiệt trùng:

Thường được bán trong siêu thị nhầm ngăn chặn quá trình kết tinh. Quá trình kết tinh không gây hại, các tinh thể này có thể được làm tan bằng lò vi sóng (trong vòng 30 giây) hoặc cho vào một cái chén rồi ngâm nước nóng (10-15 phút).

gia-mat-ong

Mỗi loại mật ong ở trên lại có một mức giá khác nhau. Bạn cần nhận biết rõ ràng loại mà mình cần để xác định giá mật ong mà mình mua có hợp lý chưa. Nên cẩn thận để mua được lọ mật ong xứng với số tiền mà bạn bỏ ra.

Nếu có nhu cầu mua mật ong nguyên chất để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

– Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

– Nhà Thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

– Nhà Thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, Tp. HCM (gần ngã tư Đinh Tiên Hoàng – Điện Biên Phủ)

Hotline: 0977 037 676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn cách sử dụng an toàn và tốt nhất.

Xem chi tiết và mua sản phẩm trực tuyến tại đây.

Chúc bạn thành công!

Scroll