Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Gợi ý cách làm mặt nạ sữa chua mật ong cho da dầu
(May 9, 2017)

Mật ong và sữa chua vốn là 2 thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe và làn da. Hiện nay, sữa chua và mật ong ngày càng được áp dụng trong công nghệ làm đẹp, Đặc biệt việc kết hợp 2 thực phẩm này lại tạo nên một sản phẩm thiên nhiên mới với khả năng làm đẹp vô cùng tuyệt vời. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo công thức làm mặt nạ sữa chua mật ong cho da dầu nhé.

 

mat na mat ong sua chua 1.jpg

Mật ong và sữa ong chua rất tốt cho làn da

Tác dụng của mặt nạ sữa chua mật ong

Tùy vào da của mỗi người mà bạn có thể kết hợp thêm những nguyên liệu khác nhau. Sử dụng mặt nạ mật ong sữa chua cho da dầu có thể giúp da bạn giữ ẩm, nuôi dưỡng làn da trắng hồng và giúp các lỗ chân lông se khít lại.

Ngoài ra mật ong còn có thể chữa lành vết thương nhẹ, bạn cũng có thể dùng mặt nạ này để ngăn ngừa tình trạng rám nắng. Với khả năng loại bỏ các tế bào chết hiệu quả sữa chua có thể thúc đẩy quá trình sản xuất collagen và giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. Khi kết hợp với mật ong thì sữa chua có thể làm sạch da nhẹ nhàng và mang đến cho làn da bạn độ ẩm cần thiết.

 

 

mat na mat ong sua chua 2.jpg

Cách làm trắng da mặt bằng mật ong nguyên chất cùng với sữa chua giàu vitamin

Hướng dẫn cách làm mặt nạ mật ong sữa chua cho da dầu:

Bạn chuẩn bị sữa sua, mật ong, hạt phỉ cắt nhỏ mỗi thứ 1 thìa rồi thêm khoảng 5 giọt nước cốt chanh. Sau đó trộn đều tất cả các nguyên liệu lên và thoa đều lên mặt. Để cho thấm vào da khoảng 10 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Với cách làm trắng da mặt bằng mật ong nguyên chất cùng với sữa chua giàu vitamin thiết yếu ngoài tác dụng làm trắng da hiệu quả, nó cũng cung cấp độ ẩm tối ưu cho da, ngăn chặn nếp nhăn da, làm sáng da, giúp da căng mịn hơn.

Một điều nữa bạn phải lưu ý là kiểm tra xem các thành phần chứa trong mặt nạ sữa chua mật ong có gì dị ứng với da bạn không. Nếu có phản ứng phụ hay biểu hiện kích ứng da thì tốt nhất là bạn nên dừng sử dụng ngay và rửa sạch mặt.

Mặt nạ mật ong sữa chua cho da dầu sẽ giúp kiểm soát tình trạng dầu nhờn hiệu quả trên da đồng thời giúp bạn gái có một làn da sạch mụn, trắng hồng.

Lưu ý: Bạn cần mua đúng mật ong nguyên chất, không bị pha để mật ong phát huy tác dụng tốt và đảm bảo sức khỏe. >>>Click xem nơi cung cấp mật ong đảm bảo nguyên chất ở đây

Scroll