Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Làm chanh ngâm mật ong tuyệt vời tốt cho sức khỏe
(May 9, 2017)

Chanh và mật ong là những nguyên liệu thiên nhiên và thường có sẵn trong gian bếp của mỗi gia đình Việt. Từ lâu, việc kết hợp hai nguyên liệu này đã không còn quá xa lạ với chúng ta bởi vì những lợi ích thiết thực mà chúng mang lại. Đặc biệt khi thời tiết trở lạnh, một lọ chanh ngâm mật ong sẽ là liều thuốc cực kì hữu hiệu cho cả gia đình.

​Mật ong ngâm chanh có tác dụng tuyệt vời

Mật ong ngâm chanh có tác dụng tuyệt vời

Thứ nhất nói về tác dụng:

Mật ong còn giúp bổ sung nhiều loại vitamin và các khoáng chất cần thiết giúp cơ thể luôn trong tình trạng dồi dào sinh lực, khả năng miễn dịch cao, ngăn ngừa được nhiều loại bệnh tật và có được cơ thể cường tráng.

Chanh có tính khử trùng, diệt khuẩn rất cao nên được sử dụng như một loại thuốc chữa ho rất hiệu quả.

Từ lâu, việc kết hợp hai nguyên liệu này đã không còn quá xa lạ với chúng ta bởi vì những lợi ích thiết thực mà chúng mang lại. Đặc biệt khi thời tiết trở lạnh, một lọ chanh ngâm mật ong sẽ là liều thuốc cực kì hữu hiệu cho cả gia đình.

Sự kết hợp tuyệt vời của chanh và mật ong giúp bạn:

1.     Giúp trị ho, viêm phế quản và hen suyễn

2.     Trị cảm lạnh và cảm cúm

3.     Là một loại thuốc bổ rất hữu ích trong việc chữa trị các vấn đề về tiêu hóa

4.     Trị ho đờm và khan tiếng

Sự kết hợp tuyệt vời của chanh và mật ong

Sự kết hợp tuyệt vời của chanh và mật ong

Bạn có thể chế biến món chanh pha mật ong này một cách rất dễ dàng, làm nhiều bao nhiêu cũng được vì nó có thể bảo quản được rất lâu trong tủ lạnh. Sẽ thật sự rất thuận tiện vào những lúc bạn không may bị viêm họng, chỉ cần pha một ít mật ong và chanh vào ly nước ấm sẽ giúp giảm cơn ho một cách nhanh chóng. Đặc biệt đối với trẻ nhỏ, mật ong và chanh sẽ là bài thuốc chữa ho vô cùng an toàn và hiệu quả.  Thứ hai về cách làm:

- Nguyên liệu:

·   Bạn có thể sử dụng 4 đến 5 trái chanh vàng ( bạn nên sử dụng loại chanh này vì nó nhiều nước, ít hột và không đắng )

·   .Mật ong

·   .Một cái hũ lớn để ngâm chanh và mật ong

- Cách thực hiện:

·   Bước 1: Bạn rửa chanh thật sạch và cắt thành nhưng lát mỏng.

·   Bước 2: Phải khử trùng lọ đựng bằng nước nóng. Dốc ngược và đợi cho lọ ngâm khô. Sau đó xếp đều 1 lớp chanh vào dưới đáy lọ rồi cho 1 thìa mật ong rưới đều lên bề mặt chanh. Tiếp tục xếp chanh thành lớp thứ 2 và rưới đều mật ong lên, làm như vậy cho đến khi hết chanh.

·    Bước 3: Khi đã làm xong, bạn đậy kín hũ ngâm chanh và mật ong rồi cho vào trong tủ lạnh. Để 2 ngày là có thể đem ra sử dụng.

Lúc đem ra dùng, bạn có thể lấy 2- 3 thìa hỗn hợp chanh ngâm mật ong rồi cho vào ly, rót nước nóng vào rồi khuấy đều là có thể sử dụng được rồi. Khi bị bệnh, bạn nên dùng nóng để đem lại hiệu quả cao nhé. Còn đối với những ngày hè hay thời tiết nóng bức, bạn có thể cho thêm đá lạnh vào, nước chanh ngâm mật ong lạnh sẽ là thức uống giải nhiệt rất tuyệt vời dành cho bạn đấy.

Chanh ngâm mật ong giải pháp cho viêm họng

Chanh ngâm mật ong giải pháp cho viêm họng

Thứ ba về lưu ý:

- Nên sử dụng bình thủy tinh. Mua bình to hơn lượng chanh ngâm một chút vì sau một thời gian bình sẽ lên men, nước chanh tiết ra nhiều. Cũng không nên bịt miệng bình quá chặt. Để bình ngâm ở chỗ mát (không cho vào tủ lạnh).

- Thời gian đầu mới ngâm nên kiểm tra bình thường xuyên, nếu sau vài ngày thấy sủi bọt thì hớt đi. Không để chanh nổi lên khỏi vỉ vì sẽ dễ bị mốc, nổi váng. Sau vài 3 tuần là có thể dùng chanh ngâm mật ong, đường phèn rồi. Nên ngâm chanh càng lâu càng tốt, mới đầu chanh còn tươi thì ăn hơi đắng, nhưng sau một thời gian dài chanh đào ăn như ô mai, vừa tốt cho họng, vừa tăng cường sức khỏe.

Một hủ ngâm chanh mật ong là thật sự cần thiết trong gia đình bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sản phầm mật ong chất lượng, nguyên chất , đảm bảo nhất.



Scroll