Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Mặt nạ chuối mật ong và sữa chua mang đến làn da trắng mịn màng
(May 9, 2017)

Chị em phụ nữ bắt đầu từ độ tuổi 30 đang phải đối mặt với tình trạng lão hóa, da khô vf các nếp nhăn xuất hiện ngày càng nhiều. Và chúng ta mất đi sự tự tin về nhan sắc? Hãy cùng chăm sóc da bằng mặt nạ chuối mật ong và sữa chua cho hiệu quả như thế nào nhé.

 

Mặt nạ chuối mật ong và sữa chua cho hiệu quả như thế nào nhé.

Công dụng của mặt nạ chuối mật ong và sữa chua

 

Từ lâu chuối đã được sử dụng cho mục đích làm đẹp của đông đảo chị em. Với những nguyên liệu 100 % từ tự nhiên, sử dụng mặt nạ chuối mật ong và sữa chua sẽ giúp bạn xua tan mọi nỗi lo về da sau tuổi 30.

Trong chuối có thành phần của vitamin A giúp xóa mờ vết thâm, mụn đầu đen; vitamin B có tác dụng chống lão hóa kết hợp cùng mật ong có công dụng kháng khuẩn hàng đầu, bảo vệ da khỏi tổn thương sau khi loại bỏ mụn cũng như các vết nám và sữa chua lên men tự nhiên hỗ trợ cho chúng ta một làn da sáng mịn màng, luôn tươi tắn và mịn màng.

 

Sử dụng mặt nạ chuối mật ong và sữa chua sẽ giúp bạn xua tan mọi nỗi lo về da sau tuổi 30.

Công thức làm mặt nạ chuối mật ong và sữa chua

Nguyên liệu:

  • 1/2 trái chuối tiêu chín
  • 20 ml mật ong
  • 1/2 hũ sữa chua không đường

Cách làm:

Chuối bóc bỏ vỏ, xay nhuyễn sau đó đổ ta một tô lớn, thêm mật ong và sữa chua, trộn đều thành một hỗn hợp. Chúng ta có thể bảo quản hỗn hợp này trong tủ lạnh từ 3- 5 ngày để sử dụng dần.

 

Công thức làm mặt nạ chuối mật ong và sữa chua

Đắp mặt nạ chuối mật ong và sữa chua như thế nào

 

Trước khi đắp mặt nạ hãy rửa sạch mặt với sữa rửa mặt, sau đó đắp mặt nạ chuối mật ong và sữa chua trong 15 phút. Chú ý khi đắp mặt nạ phải đắp đều, tốt nhất nên đăp 2 lớp. Sau đó nên nằm thư giãn, đợi 15 phút sau và rủa mặt với nước ấm. Mỗi tuần nên thực hiện 3 lần để có một làn da tươi sáng mịn màng.

Chúng ta nên đắp mặt nạ vào thời gian từ 7- 8 giờ tối, khi làn da bắt đầu được nghỉ ngơi, không có sự tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tia UV để toàn bộ các thành phần của mặt nạ thẩm thấu sâu vào da, và phát huy công dụng.

Lưu ý nếu các bạn có sử dụng kem dưỡng trắng hay có nhu cầu make up tốt nhất nên thực hiện sau 2 giờ đắp mặt nạ, nếu không những thành phần dưỡng chất từ mặt nạ chuối mật ong và sữa chua sẽ không cho chúng ta hiệu quả cao nhất. Tốt nhất là khi đắp mặt nạ không nên sử dụng bất cứ loại kem dưỡng hay mĩ phẩm gì.

 

Mỗi tuần nên thực hiện 3 lần để có một làn da tươi sáng mịn màng.

 

Hãy nhanh tay sử dụng ngay mặt nạ chuối mật ong và sữa chua mỗi ngày để làn da của bạn luôn luôn tươi trẻ mịn màng mỗi ngày nhé.

Scroll