Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Mặt nạ khoai tây mật ong sữa chua cho da sáng mịn
(May 9, 2017)

Các bạn đang lo lắng về vấn đề da mụn, da nhờn, sạm da mà không biết phải làm sao? Lời khuyên cho tất cả chúng ta là sử dụng ngay mặt nạ khoai tây mật ong sữa chua để có làn da mịn màng, tươi sáng.

 

 

 

Sử dụng ngay mặt nạ khoai tây mật ong sữa chua để có làn da mịn màng, tươi sáng

Mặt nạ sữa chua mật ong khoai tây cho hiệu quả ra sao

 

Thông thường các chị em khi làm mặt nạ sẽ dùng đơn lẻ các nguyên liệu tự nhiên như mặt nạ dưa leo chỉ có dưa leo thái lát, mặt nạ khoai tây cũng chỉ có khoai tây lát mỏng,… Vậy nếu sử dụng một loại mặt nạ hỗn hợp khoai tây, sữa chua và mật ong thì sao? Bạn đã nghĩ đến công dụng tuyệt vời của các thành phần kết hợp với nhau hay chưa?

 

Thành phần có trong mặt nạ là khoai tây có hiệu quả cực lớn trong việc bảo vệ da, giúp da chống lại sự lão hóa, loại bỏ hoàn toàn sắc tố Melanin ra khỏi cơ thể cho làn da hết nhăn, giảm thâm ở vùng bọng mắt cao nhất. Bên cạnh đó mật ong có tác dụng kháng khuẩn sẽ giúp cho da sẽ không bị tổn thương sau khi loại bỏ các sắc tố độc hại. Và sữa chua sẽ làm cho da mặt chúng ta mềm mại hơn, mịn màng hơn và cũng trắng hồng tự nhiên hơn.

 

Loại bỏ hoàn toàn sắc tố Melanin ra khỏi cơ thể cho làn da hết nhăn, giảm thâm ở vùng bọng mắt cao nhất

Mặt nạ mật ong khoai tây sữa chua làm như thế nào

 

Nguyên liệu:

- Để làm mặt nạ khoai tây mật ong sữa chua chúng ta cần chuẩn bị nguyên liệu là ½ của khoai tây xay nhuyễn, có thể là khoai tây chín hoặc khoai tây sống. Tuy nhiên chúng ta nên sử dụng khoai tây sống để các vitamin có trong khoai tây thẩm thấu sâu hơn vào da. Bên cạnh đó là 3 thìa café mật ong rừng  và ½ hũ sữa chua không đường.

Cách thực hiện:

- Sau khi chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu, chúng ta tiến hành đắp mặt nạ khoai tây mật ong sữa chua tuần tự theo các bước:

 

Sử dụng khoai tây sống để các vitamin có trong khoai tây thẩm thấu sâu hơn vào da

 

- Bước 1: Rửa sạch mặt với nước ấm để loại bỏ hết bụi, dầu cùng chất nhờn lưu lại trên da

- Bước 2: Thoa từ từ mặt nạ lên mặt một lớp mỏng. Đợi khi mặt nạ hơp khô (khoảng 5 phút) tiếp tục đắp tiếp lớp mặt nạ thứ 2 lên mặt. Chú ý khi đắp mặt nạ nên dàn đều hỗn hợp lên mặt.

- Bước 3: Đợi từ 15 – 20 phút dùng nước ấm và khăn bông mềm rửa sạch mặt

Chú ý nên đắp mặt nạ mỗi tuần từ 2 đến 3 lần/ tuần để có thể đạt được hiệu quả như ý. Lưu ý các bạn cũng có thể sử dụng thêm một số loại kem dưỡng để tăng thêm hiệu quả trị nám, trị mụn, làm trắng da cấp tốc,…

 

Các bạn sẽ có một làn da tươi sáng mịn màng

 

Mặt nạ khoai tây mật ong sữa chua chắc chắn sẽ không bao giờ khiến chúng ta phải thất vọng. Chúc các bạn có một làn da tươi sáng mịn màng.

    

Scroll