Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Mặt nạ lòng trắng trứng mật ong sữa chua- lấy lại làn da trắng sáng sau 10 ngày
(May 9, 2017)

Mặt nạ lòng trắng trứng mật ong sữa chua hiện nay đang được rất nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả. Tuy vậy vẫn có rất nhiều người chưa biết cách làm mặt nạ cũng như chưa hiểu rõ công dụng của mặt nạ này. Hi vọng bài viết sau đây sẽ giúp cho các bạn có được những kiến thức cơ bản về mặt nạ lòng trắng trứng mật ong.

 

 

Mặt nạ lòng trắng trứng mật ong đang được rất nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả

Vì sao mặt nạ mật ong lòng trắng trứng sữa chua lại giúp dưỡng da?

Trong lòng trắng trứng có đạm, chất béo, canxi, phốt pho, sắt, các loại vitamin B2, B6,…, protein, axit amin, globulin, avidin,... Thành phần này của lòng trắng trứng sẽ có tác dụng cung cấp collagen, dưỡng ẩm cho da hiệu quả và làm da trắng hồng tự nhiên. Mật ong từ lâu đã được các chị em biết đến với công dụng kháng viêm, bảo vệ và tái tạo da vô cùng hiệu quả. Trong sữa chua có vitamin, chính vì thế da sẽ được cung cấp độ ẩm thường xuyên, mềm mịn hơn, dưỡng trắng hiệu quả.

Đắp mặt nạ mật ong lòng trắng trứng sữa chua thường xuyên, các bạn sẽ có được một làn da khác hẳn với trước đây, mụn sẽ hoàn toàn được loại bỏ, hiện tượng khô da cũng sẽ giảm dần, nhất là vấn đề da nhờn cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

 

Thành phần này của lòng trắng trứng sẽ có tác dụng cung cấp collagen

Cách làm mặt nạ mật ong lòng trắng trứng sữa chua để trị mụn

Để trị mụn, chúng ta cần trộn mặt nạ mật ong lòng trắng trứng sữa chua với công thức 1 lòng trắng trứng gà, 30 ml mật ong, 1/3 hộp sữa chua. Với lòng trắng trứng, các bạn nên cho vào tô, dùng máy đánh trứng đánh bông lòng trắng đến khi tạo chạm đũa vào có thể nhấc lên được sau đó trộn mật ong và sữa chua thật đều tay. Để trị mụn, các bạn chú ý trước khi đắp mặt nạ tuyệt đối không được bóp mụn bởi như vậy khi đắp mặt nạ sẽ có cảm giác bị xót, và không an toàn cho da.

Mật ong sẽ làm sạch hoàn toàn mụn trên bề mặt và cả mụn bọc sâu dưới da, sau đó lòng trắng trứng với các dưỡng chất hỗ trợ cho quá trình làm sẽ khít lỗ mụn, cải thiện da không để lại sẹo do mụn mang lại.

Mật ong sẽ làm sạch hoàn toàn mụn trên bề mặt và cả mụn bọc sâu dưới da

Công thức mặt nạ mật ong lòng trắng trứng sữa chua dưỡng trắng

Nguyên liệu:

½ lòng trắng trứng gà

10 ml mật ong

½ hộp sữa chua

Tiến hành trộn đều tất cả các hỗn hợp lại với nhau và làm sạch mặt, sau đó đắp mặt nạ trong 20 phút. Tỉ lệ của mặt nạ dưỡng trắng có chút thay đổi về tỉ lệ công thức làm mặt nạ, các bạn cần đặc biệt lưu ý bởi khi trị mụn, chúng ta cần đặc biệt cung cấp nhiều mật ong, còn để dưỡng trắng, cần bổ sung thêm lượng sữa chua cho da sáng và mịn.

Sử dụng mặt nạ mật ong lòng trắng trứng này để chống lão hóa hiệu quả

Mặt nạ mật ong lòng trắng trứng sữa chua được các chị em đánh giá hàng đầu trong công dụng dưỡng trắng da, chính vì thế, ngay từ hôm nay, chị em nên sử dụng mặt nạ này để chống lão hóa hiệu quả.

Scroll