Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Mật ong trị mụn an toàn và hiệu quả
(May 9, 2017)

Khi kết hợp mật ong với một số thành phần có thể tạo ra hiệu quả tuyệt vời để làm đẹp.

Mặt nạ mật ong nguyên chất

Mật ong có thể được sử dụng làm mặt nạ và có hiệu quả trong việc chữa mụn vì khả năng kháng khuẩn làm sạch lỗ chân lông trên da và có tinh chất chống ôxy hóa.

Thêm vào đó, phần sáp mật ong giúp giữ cho làn da mềm mại, mịn màng và tươi sáng hơn.

Cách làm: Chuẩn bị mật ong nguyên chất. Dùng chổi trang điểm trải một lớp mật ong mỏng trên khuôn mặt. Chất keo dính của mật ong sẽ kéo đi những bụi bẩn, da chất… từ các lỗ chân lông để giúp làn da không bị nhiễm khuẩn.

images

Mặt nạ mật ong, táo

Chuẩn bị: Một quả táo chín, 4-5 muỗng canh mật ong và nước ấm (để rửa mặt).

Cách làm:
 Say nhuyễn táo rồi trộn đều với mật ong. Sử dụng miếng dán đắp mặt nạ để đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch mặt nạ bằng nước ấm.

Mặt nạ từ hỗn hợp táo, mật ong chà nhẹ nhàng để làm sạch bụi bẩn và da chết trên khuôn mặt. Các nguyên liệu làm mặt nạ này đều có chất chống oxy hóa tự nhiên và có đặc tính chống vi khuẩn để loại trừ các bệnh nhiễm trùng vi khuẩn gây mụn.
Chúc bạn thành công!
Tại nhà thuốc Việt số 1, có bán loại sữa ong chúa có tác dụng làm đẹp da hoàn hảo và an toàn cho bạn được khách hàng tin dùng trong việc làm đẹp với những tác dụng của sữa ong chúa bạn không ngời tới nhưgiúp da chống mụn, chống viêm da, sạm nám da, tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó có cơ thể trẻ lâu, chống lão hoá, có tác dụng trị nám da, đồi mồi và tàn nhang, giúp da trở nên trắng hồng căng mịn và duy trì sắc đẹp,… sữa ong chúa được bán tại địa chỉ: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ) như sữa ong chúa Costar của Úc, sữa ong chúa lifespring,..
Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247
Uống mật ong ngay sau bữa ăn tối hoặc sau khi ăn quá nhiềuMật ong cũng giúp cải thiện tiêu hóa của bạn, do đó giúp giảm cân. Vì thế, bạn nên uống mật ong ngay sau khi bạn ăn tối, đặc biệt uống mật ong ngay sau khi bạn đã ăn quá nhiều.
 

Xem thêm:

–> Mách bạn 2 công thức làm đẹp da với sữa ong chúa

–> Bí quyết làm đẹp với sữa ong chúa tươi đơn giản

Scroll