Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Mặt nạ cám gạo mật ong sữa chua có công dụng thần kì.
(May 9, 2017)

Mặt nạ cám gạo mật ong sữa chua trong 2 năm trở lại đây đang được đông đảo chị em truyền tai nhau về công dụng trị nám, trị mụn làm trắng da vô cùng hiệu quả. Vậy bạn đã biết những gì về loại mặt nạ này? Hãy cùng xem tất cả mọi thứ nhé.

 

 

Công dụng trị nám, trị mụn làm trắng da vô cùng hiệu quả

Làm mặt nạ cám gạo mật ong sữa chua như thế nào?

Mặt nạ cám gạo mật ong sữa chua rất dễ thực hiện với các nguyên liệu cực kì đơn giản và dễ tìm kiếm. Cám gạo tinh chất từ gạo thường ngày của chúng ta, rất an toàn, các bạn có thể tìm mua ngay tại các siêu thị hoặc spa chăm sóc da.

Với nguyên liệu từ 2 thìa café cám gạo, 3 thìa mật ong và ¼ hũ sữa chua không đường, chúng ta trộn đều các nguyên liệu với nhau sẽ được mặt nạ cám gạo rất an toàn. Lưu ý về tỉ lệ, các bạn cần chuẩn bị đúng theo công thức để các dưỡng chất từ các nguyên liệu có thể thẩm thấu vào da và hoạt động, thực hiện các chức năng của mình.

 

Công thức để các dưỡng chất từ các nguyên liệu có thể thẩm thấu vào da và hoạt động

Mặt nạ cám gạo mật ong sữa chua có tốt không?

Xét về công dụng, mặt nạ cám gạo mật ong sữa chua có thể cho chúng ta hiệu quả cực bất ngờ trong việc dưỡng trắng tự nhiên, trị mụn, cải thiện da khô, xóa mờ các vết thâm đen của mụn và tàn nhang. Sử dụng mặt nạ cám gạo thường xuyên còn có tác dụng chống lão hóa vô cùng hiều quả, nếu chúng ta sử dụng mặt nạ tầm khoảng tuổi ngoài 30, thì cho đến khi bước vào độ tuổi 50, da của các bạn cũng sẽ tránh được vấn đề lão hóa nhiều người lo lắng.

Dưỡng trắng tự nhiên, trị mụn, cải thiện da khô, xóa mờ các vết thâm đen của mụn và tàn nhang

Làm sao để đạt hiệu quả cao khi sử dụng mặt nạ

  1. Chú ý rửa sách mặt trước khi đắp mặt nạ để loại bỏ bụi cũng như các tạp chất
  2. Không nên đắp mặt nạ quá lâu và cũng chú ý về thời điểm đắp mặt nạ, nên đắp vào buổi tối để tránh ánh nắng mặt trời
  3. Để trị mụn, có thể đắp 3-4 lần/ tuần, thời gian cách nhau tối thiểu là 2 ngày một lần. Còn nếu các bạn muốn đắp mặt nạ dưỡng trắng có thể đắp mặt nạ cám gạo mật ong sữa chua 2- 3 lần/ tuần.
  4. Với những chị em muốn sử dụng mặt nạ cám gạo mật ong này để trị nám, có thể bổ sung thêm ½ quả chanh hoặc 2 viên vitamin vào hỗn hợp, sau đó đắp mặt nạ cũng từ 15- 20 phút. Lưu ý là để trị nám hiệu quả, an toàn các bạn nên đắp mặt nạ 3 lần / tuần
  5. Dù là sử dụng mặt nạ với bất cứ mục đích nào chúng ta cũng nên sử dụng một cách thường xuyên và liên tục để có hiệu quả cao nhất

 

Chúng ta cũng nên sử dụng một cách thường xuyên và liên tục để có hiệu quả cao nhất

Mặt nạ cám gạo mật ong sữa chua sẽ giúp các bạn xóa tan đi nỗi lo ám ảnh về một làn sa thiếu sức sống, thiếu sự tự tin,… vì vậy, các chị em phụ nữ hãy nhanh chóng sử dụng mặt nạ dưỡng chất này nhé.

 

Mật ong Kirkland Mỹ

MyShop

Địa chỉ: 1/14 Đường 49, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, Tp.HCM

Website: http://congdungmatong.com/

Email: Truc880@gmail.com

Hotline: 0903196188

Scroll