Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Mặt nạ khoai tây sữa chua và mật ong
(May 9, 2017)

Mặt nạ khoai tây sữa chua mật ong là gì?

Với những thành phần dễ tìm và dễ mua như mật ong, khoai tây và sữa chua, bạn đã có thể có một sản phẩm mặt nạ chăm sóc da rất hiệu quả. Đây là một loại mặt nạ rất đơn giản nhưng hiệu quả của nó đem lại thì không cần bàn cãi, thêm vào đó, việc kết hợp 3 loại nguyên liệu này với nhau mang đến hiệu quả chăm sóc da tuyệt vời.

Mặt nạ khoai tây sữa chua mật ong rất tốt cho làn da

Mặt nạ khoai tây sữa chua mật ong rất tốt cho làn da

Tác dụng của mặt nạ khoai tây sữa chua mật ong như thế nào?

Lợi ích của khoai tây đối với da:

Giúp tăng cường độ ẩm cho làn da mất nước và cân bằng độ ẩm cho làn da dầu.

 Khoai tây giúp làm dịu da khi bị kích thích do ánh sáng mặt trời quá gắt (đặc biệt vào mùa hè), cũng như độ ẩm không khí tại bãi biển gây tổn thương da. Khoai tây được dùng như một nguyên liệu chăm sóc da giúp làm sạch và tẩy tế bào chết.

Khoai tây giúp tăng cường độ ẩm cho làn da

Khoai tây giúp tăng cường độ ẩm cho làn da

Lợi ích của mật ong đối với da:

 Mật ong chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng như kali, magie, canxi giúp da tái tạo và thúc đẩy sự thay thế tế bào cho làn da khỏe mạnh, tươi tắn.

 Mật ong có tính chất kháng khuẩn nên ngoài việc dùng mật ong thoa mặt làm mềm mịn và chống quá trình não hóa, mật ong còn được dùng để trị da mụn.

Da mặt của bạn sẽ trở lên mềm và mịn ngay lập tức với mật ong

Da mặt của bạn sẽ trở lên mềm và mịn ngay lập tức với mật ong

Lợi ích của sữa chua đối với da:

 Trong sữa chua có chứa một lượng dồi dào chất chống vi khuẩn và dưỡng chất hữu ích. Vì vậy, sữa chua cũng phát huy tác dụng tuyệt vời trong việc giảm mụn và làm mờ các vết thâm.

 Chứa một hàm lượng cao vitamin A, vitamin B1, B2, vitamin E... sữa chua có thể ngăn chặn tình trạng oxi hóa, chống khô và bị sừng hóa, thô ráp.

Sữa chua giảm mụn và làm mờ các vết thâm

Sữa chua giảm mụn và làm mờ các vết thâm

Như vậy, bằng việc kết hợp 3 nguyên liệu trên, mặt nạ khoai tây sữa chua mật ong có những tác dụng sau:

 Giúp cung cấp dinh dưỡng như chất chống oxy hóa, vitamin cho da, giúp tái tạo da và làm da thêm khỏe mạnh, chúng còn giúp trị thâm quầng mắt rất hiệu quả.

 Mật ong và khoai tây giúp làm sạch da, loại bỏ các tế bào chết, tăng cường độ ẩm cho da, giúp da săn chắc và đàn hồi tự nhiên.

 Giúp giảm quá trình lão hóa cho da, duy trì vẻ thanh xuân vốn có theo thời gian.

 Mặt nạ khoai tây sữa chua mật ong còn giúp trị thâm hiệu quả (không chỉ da mặt đâu nhé, bạn có thể đắp lên các vùng da khác như da bụng cho phụ nữ sau sinh, vùng da dưới cánh tay, vùng da dưới mắt).

 Loại mặt nạ này còn xoa dịu làm mát da khi da bị cháy nắng hay bong tróc.

 Đặc biệt, mặt nạ khoai tây sữa chua mật ong giúp loại bỏ và ngăn ngừa mụn trứng cá, làm sạch các vết cặn bụi bẩn hay mụn bọc còn xót lại.

Mặt nạ khoai tây sữa chua mật ong giúp tái tạo da và làm da thêm khỏe mạnh

Mặt nạ khoai tây sữa chua mật ong giúp tái tạo da và làm da thêm khỏe mạnh

Làm trắng và trị mụn siêu tốc với mặt nạ nghệ mật ong sữa chua. Xem thêm thông tin chi tiết tại: Cách làm mặt nạ nghệ mật ong sữa chua.

 

Pha chế mặt nạ khoai tây sữa chua mật ong như thế nào?

- Nguyên liệu:  

+ 2 củ khoai tây cỡ vừa

+ 50ml sữa tươi không đường

+ 50ml mật ong nguyên chất

- Cách thực hiện:  

+ Bước 1: Khoai tây gọt vỏ sau đó rửa sạch, cho vào nồi hấp hoặc luộc cho chín mềm. Sau đó lột vỏ, dùng muỗng tán nhuyễn khoai tây cho đến khi nát mịn.

+ Bước 2: Cho khoai tây + 50ml sữa tươi không đường + 50ml mật ong vào máy xay, xay đều (hoặc tán nhuyễn bằng tay) cho đến khi thu được hỗn hợp mịn.

+ Bước 3: Làm sạch da mặt bằng nước ấm, đắp hỗn hợp mặt nạ khoai tây sữa tươi mật ong lên vùng mặt và cổ, nằm thư giãn trong 15 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm, dùng khăn sạch lau nhẹ nhàng.

Bạn có thể thực hiện tại nhà đều đặn để có làn da khỏe khoắn, trắng hồng.

Chọn thương hiệu mật ong nào chất lượng tốt?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại mật ong kém chất lượng. Do đó cần phải cẩn thận khi lựa chọn mật ong làm nguyên liệu để làm mặt nạ mật ong sữa chua. Vậy nên chọn thương hiệu mật ong nào?

Với uy tín và chất lượng đã được thẩm định tại thị trường Mỹ, tập đoàn Kirkland cung cấp các loại mật ong chất lượng cao, đảm bảo an toàn thực thẩm.

Mặt nạ khoai tây sữa chua mật ong giúp tái tạo da và làm da thêm khỏe mạnh

Dòng chữ "US Grade A" được in rõ ràng trên tem nhãn mặt trước của chai Mật Ong Mỹ Kirland Organic

Mật ong Mỹ hạng A (US Grade A) là loại mật ong chiết xuất đáp ứng các yêu cầu phù hợp của Bảng IV hoặc V, tổng điểm tối thiểu cần đạt là 90.

Bộ Nông nghiệp Mỹ đã công bố một hệ thống phân loại đối với mật ong chiết xuất, cung cấp các tiêu chuẩn chung đối với hai loại mật ong:

Mật ong lọc (bảng IV): tất cả hoặc hầu hết các hạt mịn, hạt phấn, bọt khí, hoặc các tạp chất khác được tìm thấy đều được loại bỏ.

 Mật ong ép, nén (bảng V): mật ong được ép để loại bỏ một phần tạp chất. Các hạt phấn hoa, bong bóng không khí và các tạp chất không đáng kể thì không được gỡ bỏ.

Tập đoàn Kirkland chuyên cung cấp mật ong 628g chất lượng cao cho khách hàng lẻ tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với giá chỉ 230.000đ/1 chai 680g. Các sản phẩm đều phải trải qua quá trình kiểm định chặt chẽ, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn mới được bán ra thị trường cho người tiêu dùng Mỹ.

Mật ong Kirkland chất lượng cao

Mật ong Kirkland chất lượng cao

Xem thêm: Các bài chia sẽ về mặt nạ mật ong sữa chua !

Mật ong Kirkland Mỹ

MyShop

Địa chỉ: 1/14 Đường 49, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, Tp.HCM

Website: http://congdungmatong.com/

Email: Truc880@gmail.com

Hotline: 0903196188

Scroll