Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Sản xuất được mật ong nhiều màu
(May 9, 2017)

Những tổ ong tại một nhà nuôi ong ở Pháp đã sản xuất ra mật màu xanh lá cây và xanh nước biển, theo báo France24. Hãy cùng sữa ong chúa costar xem nhé !

Tuy vậy, những người yêu mật ong muốn có thứ mật lạ để rưới lên bánh nướng có lẽ sẽ phải thất vọng: loại mật đặc biệt này không được rao bán
Mẫu mật ong vàng bình thường (trái) và các mẫu mật ong màu xanh nâu, xanh biển và xanh lá cây.

f-f94fc

Những con ong tại nhà nuôi ong gần Ribeauvillé ở khu vực Alsace, Pháp, đã được cho ăn một loại đường chế biến tại một nhà máy sinh học địa phương. Nhà máy này xử lý chất thải từ một nhà máy sản xuất kẹo so-co-la M&M. Thay vì tìm phấn hoa dại địa phương để tạo mật, ong lại hút lượng đường đầy màu sắc ở nhà máy.
Vậy. làm thế nào mà chế độ ăn uống ‘đầy màu sắc’ của ong có ảnh hưởng đến việc tạo mật? Ong làm mật bằng cách lưu trữ phấn hoa trong dạ dày. Sau khi trở về tổ, chúng dùng lưỡi để chuyển phấn cho những con ong trong tổ, những con ong này chế biến đường trong dạ dày của mình. Cuối cùng chúng đặt hỗn hợp lên các ô trên tổ ong, sau khi mất độ ẩm, hỗn hợp sẽ trở thành lớp mật dày và dính.

Tổ ong với những lỗ mật nhiều màu.

Với thuốc nhuộm từ đường xử lý chuyển sang mật ong khiến mật đổi sang màu xanh biển và xanh lá, những người nuôi ong không thể bán sản phẩm của mình. Hỗn hợp này có mùi vị như mật ong bình thường.
Chúc bạn thành công!

Scroll