Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Trị ho dứt điểm bằng mật ong và gừng trong 2 ngày
(May 9, 2017)

Triệu chứng ho, cảm cúm là triệu chứng hay gặp khi thời tiết thay đổi, đặc biệt xảy ra ở trẻ nhỏ. Vậy biện pháp nào khắc phục tình trạng này nhanh chóng mà không cần đến thuốc. Hẳn các bạn rất tò mò muốn biết đúng không?

Hôm nay, mình xin mách đến các bạn, đặc biệt là các mẹ, một phương pháp chữa ho đơn giản hoàn toàn bằng phương pháp tự nhiên, đó là cách trị ho bằng mật ong và gừng. Sau đây, cùng tìm hiểu nhé.

Mật ong kết hợp với gừng giúp trị ho, tại sao?

Ngoài những giá trị về dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của con người, thì nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng trong mật ong có tính kháng khuẩn tự nhiên rất cao. Tác dụng này rất tốt cho hệ miễn dịch của con người. Mật ong giúp tiêu diệt vi khuẩn, kháng viêm sưng, hỗ trợ cho hệ hô hấp của con người.  Đặc biệt khi kết hợp mật ong và gừng với nhau.

Gừng tươi cũng vậy, nó cũng là một thảo dược rất tốt cho hệ hô hấp, gừng tốt  tiêu đờm, cảm cúm, hen xuyễn, khó thở… Loại bỏ hiệu quả chất nhầy từ cổ họng đến phổi.

Do đó mà việc sử dụng mật ong và gừng trong điều trị ho phổ biến tại các nước Châu Á.

Cách trị ho bằng mật ong và gừng

somui

Cách thực hiện trị ho bằng mật ong và gừng vô cùng đơn giản,  dễ làm mà lại đem lại hiệu quả cao.

Bạn  lấy một củ gừng nhỏ, rửa sạch cho lên bếp nướng chín. Để nguội gừng, lột vỏ, cắt nhỏ, giã cho ra nước và trộn với một ít mật ong (1 -2 thìa mật ong).  Sau đó, lấy nước gừng và mật ong uống để trị ho. Bạn sẽ cảm nhận được  hiệu quả ngay từ lần sử dụng đầu tiên, sau đó tiếp tục sử dụng đến khi cơn ho ít dần và chấm dứt.

Bên cạnh đó , bạn có thể áp dụng thêm một số công thức khác kết hợp gừng và mật ong như với quất, chanh đào…

Lời khuyên cho bạn khi trị ho bằng mật ong và gừng 

Bạn nên uống gừng và mật ong lúc còn ấm. Có thể làm thực hiện làm một lần, sau đó bảo quan trong tủ lạnh, trước khi uống thì làm ấm lại.

Tùy thuộc vào mức độ ho mà bạn sử dụng cho hợp lí, thông thường đối với những cơn ho liên tục nên uống khoảng hai lần vào ban ngày và hai lần vào ban đêm.

tragung

Lưu ý uống gừng và mật ong rất cay, khi cho trẻ em sử dụng, chỉ nên cho các bé sử dụng một lượng nhỏ thôi. Đối với bé dưới 1 tuổi, tuyệt đối không cho sử dụng.

Ngoài ra để phòng chống ho, bạn chủ động quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Khi đi ra ngoài nên đeo khẩu trang, khăn che mặt để tránh tiếp xúc với bụi bẩn, choàng khăn để giữ ấm cổ nếu trời lạnh.. Làm tốt công tác vệ sinh cá nhân, chăm chỉ rèn luyện thể lực.. . Cung cấp các dinh dưỡng cho cơ thể để có sức đề kháng với bệnh tật và các tác nhân xấu.

Ngoài tác dụng chữa ho, còn có rất nhiều cách làm đẹp bằng mật ong rất hiệu quả, mật ong lành tính và có tác dụng kháng khuẩn nên sử dụng mật ong làm đẹp rất an toàn.

Chúc bạn thành công.

Nguồn: matonghoanggia.com

Scroll