Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Uống mật ong buổi sáng giảm cân thật hiệu quả và tiết kiệm
(May 9, 2017)

1.Một số công dụng của mật ong và tác dụng của việc uống mật ong vào buổi sáng:

Mật ong được biết đến là một loại sản phẩm rất giàu dinh dưỡng từ thiên nhiên, trong mật ong có lượng đường tự nhiên, các loại vitamin, axit amin, khoáng chất cùng các loại dưỡng chất khác rất có lợi cho cơ thể. Mật ong cực kỳ hữu ích đối với sức khỏe. 

*Điểm qua một số công dụng của mật ong:

+Tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể: Trong mật ong có chất kháng khuẩn và sát trùng cao, do đó mật ong giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể

+Kích thích hệ tiêu hóa,  sạch dạ dày, giúp quá trình đào thải độc tố ra khỏi cơ thể diễn ra tốt hơn.

+Đốt cháy mỡ thừa, điều chỉnh cân nặng khi kết hợp cùng một chế độ ăn hợp lý, cơ thể vẫn có đủ dinh dưỡng và khỏe mạnh.

+Làm đẹp da: mật ong có tác dụng dưỡng trắng, làm mờ tàn nhang, ngăn chặn quá trình oxy hóa trên da.

+Giúp sát trùng khoang miệng và họng, mang lại hơi thở thơm mát, đặc biệt là những bạn bị hôi miệng hoặc có hơi thở có mùi nặng.

Với những công dụng tuyệt vời như vậy, việc uống mật ong giảm cân vào buổi sáng là rất tốt và rất kinh tế: 

-Mật ong có tác dụng kích thích tiêu hóa và tăng quá trình trao đổi chất, đặc biệt là tiêu hao năng lượng dư thừa vào đêm hôm trước hiệu quả, giúp bạn điều chỉnh cân nặng một cách đơn giản, tự nhiên mà không làm cơ thể mệt mỏi do áp dụng chế độ ăn kiêng quá mức.

-Uống mật ong buổi sáng giảm cân giúp loại bỏ các chấc độc tố trong cơ thể trong quá trình ăn uống, làm sạch dạ dày, đường tiết niệu giúp quá trình thải độc diễn ra tốt hơn, giúp hạn chế tích nước và độc tố trong cơ thể, làm cho cơ thể sạch và nhẹ nhàng hơn, hỗ trợ giảm cân rất tốt.

-Mật ong là sản phẩm sẵn có trong tự nhiên, có nhiều nơi sản xuất và bán mật ong chất lượng với giá cả hợp lý, bạn có thể chọn Mật ong Kirkland, một sản phẩm nhập từ Mỹ để hỗ trợ quá trình giảm cân. Mật ong Kirkland đáp ứng các tiêu chuẩn hữu cơ, sạch và an toàn của Mỹ với giá cực kì hợp lý.

Tham khảo sản phẩm Mật ong Kirkland tại đây

Uống mật ong buổi sáng giảm cân rất hiệu quả và kinh tế

2.Cách pha mật ong giảm cân như thế nào? 

Các bạn chuẩn bị các nguyên liệu như sau:

-2 thìa café mật ong

-1/2 quả chanh tươi vắt lấy 1 thìa nhỏ (khoảng 5 giọt)

-300ml nước ấm ( nước dưới 50 độ C)

Hòa tan mật ong và nước ấm, cho vài giọt chanh vào khuấy đều rồi sử dụng hằng ngày. Hằng ngày sau khi uống mật ong giảm cân vào buổi sáng, bạn kết hợp với chế độ ăng uống khoa học, giảm ½ lượng tinh bột và chất béo nạp vào cơ thể đồng thời kết hợp với chế độ tập luyện hợp lý: có thể bỏ ra 1 giờ đi bộ thì hiệu quả giảm cân rất nhanh.

Uống chanh và mật ong vào buổi sáng để giảm cân tốt nhất

3.Nên áp dụng phương pháp uống mật ong giảm cân vào thời điểm nào tốt nhất?

Bạn nên uống mật ong vào mỗi buổi sáng sớm, lúc vừa thức dậy và chưa ăn gì mỗi ngày: Giúp cơ thể loại bỏ các độc tố trong cơ thể, làm sạch hệ tiêu hóa, đốt cháy năng lương thừa, làm giảm cảm giác đói, giảm cảm giác thèm ăn do mật ong có đủ chất dinh dưỡng cân đối bổ sung năng lượng cho cơ thể.

Ngoài ra bạn có thể uống mật ong trước 30 phút trước khi đi ngủ: Giúp giảm cảm giác thèm ăn vặt vào ban đêm,  bạn có giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn.

Uống mật ong  vào buổi sáng có thể coi là một phương pháp giảm cân và làm đẹp cực kỳ đơn giản mà hiệu quả ngay tại nhà. Khi dùng phương pháp uống mật ong buổi sáng giảm cân bạn không lo bị tác dụng phụ hay kích ứng và kiên trì bạn sẽ đạt kết quả như mong muốn. Chúc các bạn thành công!

    

Scroll