Hương Thảo Pro chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Đổi trả nhanh chóng

Hân hạnh phục vụ: 0988935230 zalo,facebook

Uống tinh bột nghệ với mật ong có giảm cân không?
(May 9, 2017)

Uống tinh bột nghệ với mật ong có giảm cân không

   Hiện nay trên mạng có nhiều thông tin là uống nghệ và mật ong có thể giảm cân và ngược lại uống nghệ và mật ong tăng cân. Rất nhiều bạn đang thắc mắc uống nghệ và mật ong có giảm cân không? Sự thật thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua những thông tin dưới đây.

    Theo quan niệm của nhiều người nghĩ rằng: Uống mật ong vào thì tăng cân vì mật ong rất ngọt và bổ, chất ngọt và bổ dưỡng góp phần làm tăng khối lượng chất béo trong cơ thể. Nhưng theo các nghiên cứu khoa học và trong thực tế đã chứng minh điều ngược lại: Mật ong giảm cân rất tốt. Tuy mật ong rất ngọt và cung cấp nhiều chất bổ dưỡng, khoáng chất nhưng khi bạn sử dụng sẽ có cảm giác no do có đầy đủ và cân đối chất dinh dưỡng và mật ong lại cung cấp rất ít năng lượng cho cơ thể. Cơ thể người trưởng thành cần khoảng 2000 calories để cung cấp đủ năng lượng cho hoạt động bình thưòng hằng ngày. Trong 100g mật ong chỉ có khoảng chưa đến 300 calories, mỗi ngày khi sử dụng từ khoảng 15-20g mật ong thì năng lượng nạp vào cơ thể chỉ khoảng 50 calories. Do đó khi uống tinh bột nghệ mật ong mỗi ngày cơ thể bạn sẽ cần thêm nhiều năng lượng và từ đó sẽ đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể để sản sinh năng lượng cung cấp cho hoạt động của cơ thể. Chính vì nguyên nhân đó mà mật ong có thể giúp giảm cân.

                                        


Giảm cân bằng mật ong là phương pháp an toàn nhất

 

    Trong tinh bột nghệ có chất curcumin là hợp chất chống oxi hóa rất cao, nó có tác dụng đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, hỗ trợ giảm cân rất tốt. Khi bạn giảm cân bằng nghệ và mật ong thì không những hiệu quả  mà còn tốt cho nhan sắc. Một số phương pháp giảm cân khác, sau khi giảm cân thì da sẽ bị chảy xệ và nhăn nheo nhưng với tinh bột nghệ và mật ong thì bạn không phải lo lắng vấn đề đó. Vì giảm cân bằng nghệ và mật ong không làm bạn mất nước như những phương pháp giảm cân khác, trái lại tinh bột nghệ còn giúp da bạn săn chắc, mịn màng hơn. 

 

uong-nghe-vơi-mat-ong-co-giam-can-khong

Uống nghệ với mật ong giúp giảm cân và tốt cho sức khỏe.

 

    

Cách giảm cân bằng tinh bột nghệ với mật ong như thế nào? 

>>> Công thức pha tinh bột nghệ mật ong giảm cân như sau:

+Tinh bột nghệ: 10g

+Mật ong nguyên chất: 2 muỗng cafe

+Nước ấm (khoảng 40 độC) : 200ml

    Nên uống trước bữa ăn 30 phút để cơ thể không thèm ăn và bạn sẽ ăn ít hơn trong bữa ăn, giảm năng lượng nạp vào, từ đó giúp đốt cháy dần lượng mỡ thừa trong cơ thể.

    Để thực hiện giảm cân bằng việc uống nghệ với mật ong cho hiệu quả bạn cần sử dụng đều đặn mỗi ngày 2 lần trước bữa ăn. Chỉ cần sử dụng 2-3 tháng là bạn sẽ có được vóc dáng đẹp. Giảm cân bằng tinh bột nghệ và mật ong sẽ giảm từ từ trọng lượng cơ thể chứ không giảm nhanh như thực phẩm chức năng. Khi mới sử dụng trong 1 -2 tuần thì chưa xuống ngay 4-5kg được. Phương pháp này giảm cân an toàn cho cơ thể nên chỉ giảm từ từ. 

    Điều đặc biệt ở việc giảm cân bằng tinh bột nghệ và mật ong là không những giảm cân được mà da dẻ còn hồng hào, mịn màng và khỏe khoắn hơn, do trong tinh bột nghệ và mật ong có các chất chống oxy hóa, dưỡng da từ đó giúp chống lão hóa cho cơ thể. 

 

    Nếu bạn đang muốn giảm cân thì hãy dùng tinh bột nghệ mật ong giảm cân, với những nguyên liệu rất dễ dàng và tiện lợi, vừa khỏe vừa đẹp hơn, đây là phương pháp giảm cân an toàn, tốt cho sức khỏe của bạn.

     

Scroll